SEAFCO ได้รับงาน 5 โครงการใหม่ในเดือนส.ค. มูลค่า 78 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 31, 2017 09:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ซีฟโก้ (SEAFCO) แจ้งว่าบริษัทได้รับงาน 5 โครงการใหม่ ในเดือนส.ค.60 มูลค่ารวม 78 ล้านบาท ได้แก่ โครงการกลุ่มเสาเข็มทดสอบ รถไฟฟ้าสายสีส้ม พระราม 9 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นลักษณะงานเสาเข็มเจาะแบบกลม และเสาเข็มเจาะแบบเหลี่ยม ไม่รวมค่าวัสดุ ของบมจ.ช.การช่าง (CK) โดยสถานะของงานอยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง

โครงการส่วนต่อขยาย ทางพิเศษสายศรีรัช (ด้านทิศเหนือ) จตุจักร กรุงเทพฯ ลักษณะของงาน เป็นงานเสาเข็มเจาะแบบเหลี่ยม ไม่รวมค่าวัสดุ ของ CK โดยสถานะของงาน อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง ,โครงการเคนซิงตัน สุขุมวิท-เทพารักษ์ ถ.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ลักษณะของงาน เป็นงานเสาเข็มเจาะ ไม่รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง คือ บริษัท เจ แอนด์ เค กรุ๊ป เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด สถานะของงาน อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

โครงการไนท์ บริดจ์ ไพรม์ สาทร ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ สาทร กรุงเทพฯ ลักษณะของงาน เป็นงานเสาเข็มเจาะ ไม่รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง คือ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด สถานะของงาน กำหนดเริ่มดำเนินการก่อสร้าง ปลายเดือนก.ย.60 และโครงการอาคารปฏิบัติธรรมเทียนฝอ บางบอน จ.กรุงเทพฯ ลักษณะของงาน เป็นงานเสาเข็มเจาะ รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง สมาคมอี้ก้วนเต้า (ประเทศไทย) สถานะของงาน อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ