TSF เตรียมงบราว 34 ลบ.ขยายลงทุนก่อสร้าง-ติดตั้งป้ายโฆษณาภายใน-หน้าร้านเซเว่นฯ หลังเพิ่มจำนวนป้าย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 13, 2017 08:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (12 ก.ย.) อนุมัติขยายการลงทุนในโครงการติดตั้งป้ายโฆษณาแบบ Smart Digital ภายในร้านสาขา 7-Eleven ของบมจ.ซีพี ออล์ (CPALL) อีกจำนวน 100 ป้าย พร้อมทั้งอนุมัติการขยายการลงทุนในโครงการติดตั้งป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์หน้าร้านสาขา 7-Eleven ภายใต้สัญญาฉบับวันที่ 1 ตุลาคม 2558 อีกจำนวน 68 ป้าย โดยบริษัทตั้งงบลงทุนสำหรับการก่อสร้างและติดตั้งป้ายโฆษณา รวมประมาณ 34.08 ล้านบาท

สำหรับการติดตั้งป้ายโฆษณาภายในบริเวณร้าน 7-Eleven เป็นสัญญาเช่าพื้นที่เพื่อติดตั้งป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์แบบ Smart Digital จำนวน 100 ป้าย มีระยะเวลาการเช่า 3 ปี และมีค่าเช่ารายเดือน ตลอดอายุสัญญาเช่า จำนวน 25.71 ล้านบาท ซึ่งไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยบริษัทตั้งงบลงทุนสำหรับการก่อสร้างและติดตั้งป้ายโฆษณาประมาณ 13.41 ล้านบาท ซึ่งไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ส่วนการติดตั้งป้ายโฆณาหน้าร้าน 7-Eleven เป็นสัญญาติดตั้งป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์หน้าร้านสาขา 7-Eleven ฉบับวันที่ 1 ตุลาคม 2558 จำนวน 68 ป้าย โดยมีระยะเวลาเช่า 3 ปี และมีค่าเช่ารายเดือน ตลอดอายุสัญญาเช่า จำนวน 16.69 ล้านบาท ซึ่งไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โดยบริษัทตั้งงบลงทุนสำหรับการก่อสร้างและติดตั้งป้ายหน้าร้าน 7-Eleven ราว 20.67 ล้านบาท ซึ่งไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

สำหรับแหล่งเงินลงทุนที่ใช้จะมาจากกระแสเงินสดคงเหลือและทุนหมุนเวียนของบริษัท โดยการลงทุนครั้งนี้เห็นว่าการเช่าพื้นที่เพื่อติดตั้งป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ภายในร้านสาขา 7-Eleven ซึ่งมีผู้อยู่ใช้บริการจำนวนมาก เป็นทำเลที่มีศักยภาพ เหมาะสมที่จะโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งช่วยดึงดูดใจให้ลูกค้ามาใช้บริการป้ายโฆษณาเป็นจำนวนมาก โดยจะส่งผลดีต่อบริษัท จากการรับรู้ผลประกอบการที่ดีของโครงการนี้ในอนาคต

นอกจากนี้ การเช่าพื้นที่เพื่อติดตั้งป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ เป็นการดำเนินการตามแผนธุรกิจของบริษัท ซึ่งจะช่วยทำให้บริษัท มีการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจน ตลอดจนมีรายได้ และมีผลประกอบการที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ การขยายการลงทุนครั้งนี้มีขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้บริษัทได้เช่าพื้นที่ภายในร้านสาขา 7-Eleven สำหรับติดตั้งป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ แบบ Smart Digital จำนวน 300 ป้าย เป็นระยะเวลา 3 ปี รวมถึงได้ก่อสร้างและติดตั้งป้ายโฆษณาในพื้นที่เช่าบริเวณร้านสาขา 7-Eleven โดยได้เริ่มติดตั้งตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ