ALLA ยกเลิกทำ MOU ร่วมทุนในอินโดนีเซีย กับ PT. Wirya Krenindo Perkasa แต่ยังมองหาโอกาสทำธุรกิจต่อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 9, 2017 17:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ออลล่า (ALLA) แจ้งว่าคณะกรรมการบริษัทอนุมัติให้ยกเลิกการเข้าทำบันทึกความเข้าใจ (MOU) ในการจัดตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่ในประเทศอินโดนีเซีย กับบริษัท PT. Wirya Krenindo Perkasa หลังได้ว่าจ้างที่ปรึกษาด้านกฏหมายทั้งในประเทศอินโดนีเซียและในประเทศไทย เพื่อเตรียมการในการจัดตั้งบริษัท และมีการเจรจากับผู้บริหารของบริษัท PT. Wirya Kernindo Perkasa แต่ไม่สามารถเจรจาตกลงเงื่อนไขการเข้าลงทุนกับบริษัท PT. Wirya Krenindo Perkasa ได้อย่างเป็นที่พอใจ

อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงเล็งเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจเครนและประตูอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย และยังคงแสวงหาโอกาสในการเข้าไปประกอบธุรกิจในประเทศอินโดนีเซียตามแผนทางธุรกิจเดิม

อนึ่ง ตามหนังสือชี้ชวนนั้นบริษัทจะใช้เงินจากการเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ในการลงทุนจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในอินโดนีเซียกับ บริษัท PT. Wirya Krenindo Perkasa นั้น เพื่อประกอบธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายเครนและรอกไฟฟ้า ประตูอุตสาหกรรม โดยบริษัทคาดว่าจะลงทุนในสัดส่วนร้อยละ 33 ของจำนวนหุ้นทั้งหมด ซึ่งคาดวว่าจะใช้เงินลงทุนประมาณ 10 ล้านบาท โดยฝ่ายบริหารได้ลงนาม MOU ดังกล่าวเมื่อปลายเดือนพ.ย.59


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ