EFORL เผย"วุฒิศักดิ์"พร้อมต่อสู้ทาง กม.หลังถูกฟ้องคดี ยืนยันไม่มีเจตนาทุจริตเบียดบังยักยอกทรัพย์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 15, 2017 18:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) ในฐานะผู้ถือหุ้นทางอ้อมของบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด (WCIG) แจ้งว่า WCIG และกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท WCIG ได้รับหมายเรียกของศาลแขวงนนทบุรีและสำเนาคำฟ้องของบุคคลหนึ่งในฐานะเป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง WCIG เป็นจำเลยที่ 1 และกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท WCIG ทั้ง 4 คน เป็นจำเลยที่ 2 ถึงจำเลยที่ 5 รวม 5 คน โดยโจทก์ฟ้องเป็นคดีอาญา หมายเลขดำที่ อ.3382/2560 ข้อหาหรือฐานความผิด ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง วันที่ 16 มกราคม 2561 เวลา 13.30 น.

โดยสรุปสาระสำคัญของคำฟ้องโจทก์ เป็นดังนี้ โจทก์กล่าวอ้างว่าโจทก์ส่งมอบทรัพย์สินซึ่งเป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้สำหรับการให้บริการความงามตามสิทธิในสัญญาแฟรนไชส์ให้แก่ WCIG และกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท WCIG เพื่อให้ทำการซ่อมบำรุง และกล่าวอ้างว่า WCIG ไม่ได้จัดการซ่อมแซมและไม่ส่งมอบเครื่องมือทางการแพทย์คืนแก่โจทก์ ทำให้โจทก์ได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ตาม ข้อกล่าวอ้างตามคำฟ้องดังกล่าว ฝ่ายบริหารของ WCIG ยืนยันว่า WCIG และกรรมการผู้มีอำนาจซึ่งถูกฟ้องร้อง มิได้มีเจตนาทุจริตมิได้เบียดบังยักยอกทรัพย์ตามข้อกล่าวอ้างของโจทก์แต่อย่างใด และเชื่อว่า WCIG ในฐานะจำเลยที่ 1 และกรรมการผู้อำนาจลงนามแทน WCIG ทั้ง 4 คน มิได้กระทำความผิดและไม่ต้องรับผิดทางอาญาตามข้อกล่าวอ้างของโจทก์แต่ประการใด ขณะนี้ WCIG อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานเอกสารและพยานบุคคล และแต่งตั้งทนายความเข้าต่อสู้คดี ตามกระบวนการยุติธรรมตามกฎหมายต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ