(เพิ่มเติม) ตลท.ขึ้น SP หุ้น FC วันนี้ตามที่บริษัทขอ หลังจะประชุมบอร์ดถกปรับโครงสร้าง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 21, 2017 09:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ฟู้ด แคปปิตอล (FC) ชี้แจง Trading Alert List ว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้สอบถามถึงพัฒนาการใด ๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัท เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้านั้น ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาการปรับโครงสร้างทางธุรกิจซึ่งมีนัยสำคัญ โดยจะจัดให้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560 ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับผลการพิจารณาและอนุมัติของที่ประชุมคณะกรรมการดังกล่าว ซึ่งบริษัทจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบอีกครั้งเมื่อคณะกรรมการมีมติต่อไป

อย่างไรก็ตาม บริษัทมีความประสงค์แจ้งขอหยุดพักการซื้อขายชั่วคราวในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560 จนกว่าจะมีการชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมถึงผลการพิจารณาอนุมัติของที่ประชุมคณะกรรมการในเรื่องดังกล่าว ส่วนสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่นั้น บริษทไม่ทราบ

ขณะเดียวกันนายธรากร อังภูเบศวร์ ได้แจ้งการลาออกจากตำแหน่งกรรมการและรองประธานกรรมการบริหาร มีผลตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป โดยปัจจุบันบริษัทมีกรรมการทั้งหมด 9 คน และมีกรรมการอิสระจำนวน 4 คน ตามสัดส่วนที่กฎหมายกำหนด

ล่าสุดตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้ขึ้นเครื่องหมาย SP หุ้น FC ตั้งแต่การซื้อขายวันนี้ ตามที่บริษัทขอมา เนื่องจากอยู่ระหว่างการพิจารณาการปรับโครงสร้างทางธุรกิจซึ่งมีนัยสำคัญ โดยจะหยุดพักซื้อขายหุ้น FC จนกว่าบริษัทจะชี้แจงรายละเอียดในเรื่องดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ