PACE ขอ ก.ล.ต.ขยายเวลานำส่งคำชี้แจงข้อมูลการประเมินมูลค่ายุติธรรมเงินลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 29, 2017 10:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น (PACE) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้รับจดหมายจากสำนักคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เรื่อง ขอให้ชี้แจงความสมเหตุสมผลและเปิดเผยสมมติฐานเกี่ยวกับมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุนภายใน 14 วันนับแต่วันที่ในหนังสือฉบับดังกล่าว ซึ่งจะครบกำหนดในวันที่ 30 พ.ย.60

ทางบริษัทจึงขอความอนุเคราะห์จากสำนักงาน ก.ล.ต. เรื่อง การขอขยายระยะเวลาในการจัดส่งคำชี้แจงของบริษัทต่อสำนักงาน ก.ล.ต. ไปอีก 15 วัน หรือ ภายในวันที่ 15 ธ.ค.60 สำหรับคำชี้แจงความสมเหตุสมผลและเปิดเผยสมมติฐานเกี่ยวกับมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุนในบริษัท เพซ โปรเจ็ค วัน จำกัด (เพซวัน) และ บริษัท เพซ โปรเจ็ค ทรี จำกัด (เพซทรี) เพื่อขอทบทวนถึงข้อสมมติฐานและเนื้อความในจดหมายอันเป็นสาระสำคัญของบริษัท โดยบริษัทจะพิจารณาถึงความเหมาะสมและสมเหตุสมผลรวมถึงความครบถ้วนสมบูรณ์ของข้อมูล ตามที่สำนักงาน ก.ล.ต. ขอให้บริษัทชี้แจง และหากผลจากการทบทวนความสมเหตุสมผลของสมมุติฐานดังกล่าวกระทบต่อมูลค่ายุติธรรม บริษัทขอนำส่งงบการเงินฉบับแก้ไขภายในวันที่ 31 ธ.ค.60

ดังนั้น ทางบริษัทใคร่ขอความอนุเคราะห์จากทาง สำนักงาน ก.ล.ต.พิจารณาในคำขอขยายเวลาการนำส่งคำชี้แจงความสมเหตุสมผลและเปิดเผยสมมติฐานเกี่ยวกับมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุนตามที่กล่าวมาข้างต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ