บลจ.ไทยพาณิชย์ เผยจัดตั้งกองทรัสต์ CPNREIT แล้ว พร้อมคาดเริ่มซื้อขายในตลท.วันที่ 14 ธ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 30, 2017 08:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บลจ.ไทยพาณิชย์ ในฐานะบริษัทจัดการ (บริษัทจัดการ) ของกองทุนรวมสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ CPN รีเทล โกรท (กองทุนรวม CPNRF) แจ้งว่าแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหน่วยทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ CPN รีเทล โกรท (กองทรัสต์ CPNREIT) มีผลใช้บังคับแล้วตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 และกองทรัสต์ CPNREIT ได้ก่อตั้งแล้วเสร็จในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560

ทั้งนี้ คาดการณ์วันที่ 1 ธันวาคม 2560 กองทุนรวม CPNRF จะโอนทรัพย์สินและภาระให้กองทรัสต์ CPNREIT โดยกองทุนรวม CPNRF จะรับค่าตอบแทนเป็นหน่วยทรัสต์ของกองทรัสต์ CPNREIT และคาดการณ์วันที่ 4 ธันวาคม 2560 เลิกกองทุนรวม CPNRF และเข้าสู่กระบวนการชำระบัญชีโดยผู้ชำระบัญชี ขณะที่คาดว่าในวันที่ 14 ธันวาคม 2560 กองทรัสต์ CPNREIT เริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) กองทุนรวม CPNRF สิ้นสภาพการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

สำหรับวันหยุดการซื้อขายหน่วยลงทุนของกองทุนรวม CPNRF ได้เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 ไปจนกว่ากองทุนรวม CPNRF จะสิ้นสภาพการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ