PACE ขอขยายเวลาส่งคำชี้แจงข้อมูลการประเมินมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุนในเพซวัน-เพซทรี ภายใน 15 ม.ค.61

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 4, 2017 08:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น (PACE) ระบุว่าตามที่ได้รับจดหมายจากสำนักคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ที่ กลต.กช. 2008/2560 เรื่อง ขอให้ชี้แจงความสมเหตุสมผลและเปิดเผยสมมติฐานเกี่ยวกับมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุนภายใน 14 วันนับแต่วันที่ในหนังสือฉบับดังกล่าว ซึ่งครบกำหนดในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 นี้นั้น

ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างการทบทวน พิจารณา และเตรียมข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อใช้ประกอบการชี้แจงความสมเหตุสมผลและเปิดเผยสมมติฐานเกี่ยวกับมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุนในบริษัท เพซ โปรเจ็ค วัน จำกัด (เพซวัน) และบริษัท เพซ โปรเจ็ค ทรี จำกัด (เพซทรี) ตามที่สำนักงาน ก.ล.ต. ขอให้บริษัทชี้แจง ซึ่งบริษัทพิจารณาแล้วและเห็นว่า บริษัทต้องการความคิดเห็นเพิ่มเติมจากที่ปรึกษาทางการเงินอีกแห่งหนี่งเพื่อประเมินมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุนในบริษัทดังกล่าว และเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาในการเตรียมคำชี้แจงความสมเหตุสมผลรวมถึงความครบถ้วนสมบูรณ์ของข้อมูล

ทั้งนี้ กระบวนการสรรหาที่ปรึกษาทางการเงินอาจใช้ระยะเวลาประมาณ 5-10 วัน และที่ปรึกษาทางการเงินรายใหม่จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาในการศึกษาข้อมูลเพื่อประเมินมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุน ทำให้อาจจะต้องใช้ระยะเวลาอีกประมาณ 35-40 วัน ในขณะเดียวกัน บริษัทอยู่ระหว่างการประสานงานกับทางสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อขอขยายระยะเวลาในการนำส่งคำชี้แจงความสมเหตุสมผลและเปิดเผยสมมติฐานเกี่ยวกับมูลค่ายุติธรรมของเงินลงทุน และหากผลจากการทบทวนความสมเหตุสมผลของสมมุติฐานดังกล่าวกระทบต่อมูลค่ายุติธรรม บริษัทจะขอนำส่งคำชี้แจงพร้อมงบการเงินฉบับแก้ไขภายในวันที่ 15 มกราคม 2561


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ