EFORL ขอขยายเวลาชี้แจงการให้สิทธิแฟรนไชส์และขายทรัพย์สิน"วุฒิศักดิ์คลินิก" ถึงภายใน 30 มี.ค.หลังยังรอเอกสารจาก WCIG

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 19, 2018 08:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) แจ้งขอขยายระยะเวลาการชี้แจงการที่บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด (WCIG) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยโดยทางอ้อม ที่ลงนามให้สิทธิในสัญญาแฟรนไชส์และสัญญาซื้อขายทรัพย์สิน "วุฒิศักดิ์คลินิก" จำนวน 25 สาขา แก่บริษัท ไฮ เฮลธ์แคร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (HHC) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบมจ.ฟิลเตอร์ วิชั่น (FVC) โดยขอขยายระยะเวลาการชี้แจงการทำรายการดังกล่าวออกไปอีกเป็นภายในวันที่ 30 มีนาคม 2561

ทั้งนี้ เนื่องจากยังได้รับเอกสารไม่ครบถ้วนจาก WCIG เช่น เอกสารแนบท้ายของสัญญาแฟรนไชส์ ระหว่างบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด กับบริษัท ดับบลิว เวลเนส จำกัด และยังไม่ได้รับสัญญาซื้อขายทรัพย์สินฉบับสมบูรณ์ ฉบับลงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 ระหว่าง บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด และบริษัท ไฮ เฮลธ์แคร์ เซ็นเตอร์ จำกัด รวมทั้งสัญญาที่เกี่ยวข้อง

โดยสำนักงานกฎหมายพรธิดาและธีรพล มีความเห็นให้ EFORL ติดตามเร่งรัดให้บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด จัดส่งเอกสารให้ครบถ้วน ภายในวันที่ 22 มีนาคม 2561 เพื่อให้ บริษัท สำนักงานกฎหมายพรธิดาและธีรพล จำกัด ตรวจสอบการทำธุรกรรมดังกล่าวของบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิกอินเตอร์กรุ๊ป จำกัด และให้ความเห็นทางกฎหมายต่อ EFORL เพื่อให้ EFORL พิจารณาประกอบการชี้แจงการทำธุรกรรมของบริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัดต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ