SEAFCO ได้งานใหม่ 4 โครงการในเดือนเม.ย. รวมมูลค่า 1.25 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 19, 2018 09:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ซีฟโก้ (SEAFCO) แจ้งว่า ในเดือนเม.ย. 61 บริษัทได้งานโครงการใหม่ จำนวน 4 โครงการ มูลค่าทั้งหมดไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นเงิน 1,250 ล้านบาท ได้แก่

1. โครงการ วัน แบงค็อก บริเวณพื้นที่โซน 1 (One Bangkok, Zone 1) ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ ลักษณะของงาน กำแพงกันดิน ระบบไดอะแฟรมวอลล์ และเสาเข็มเจาะแบบกลมลึก 80 เมตรเป็นงานที่รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท เกษมทรัพย์วัฒน จำกัด เริ่มดำเนินการแล้ว ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2561

2. โครงการ วัน แบงค็อก บริเวณพื้นที่โซน 2 (One Bangkok, Zone 2) ถนนพระราม 4 กรุงเทพฯ ลักษณะของงาน กำแพงกันดิน ระบบไดอะแฟรมวอลล์ และเสาเข็มเจาะแบบกลมลึก 80 เมตร เป็นงานที่รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท เกษมทรัพย์วัฒน จำกัด อยู่ระหว่างกำลังขนย้ายเครื่องมือเข้าเพื่อเริ่มงาน กลางเดือนพฤษภาคม 2561

3. โครงการก่อสร้าง อาคารจอดรถใหม่ของศูนย์การค้าเดอะมอลล์ สาขา ถนนงามวงศ์วาน นนทบุรีลักษณะของงาน เสาเข็มเจาะแบบกลม เป็นงานที่รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง บริษัท งามวงศ์วานชอปปิ้งมอลล์ จำกัด กำหนดเข้าดำเนินการ กลางเดือนเมษายน 2561

4. โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ส่วนช่องระบายอากาศอุโมงค์หมายเลข 14 ถนนรามคำแหง กรุงเทพฯ ลักษณะของงาน กำแพงกันดิน ระบบไดอะแฟรมวอลล์ เป็นงานที่ไม่รวมค่าวัสดุ ผู้ว่าจ้าง กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที กำหนดเข้าดำเนินการ ต้นเดือนพฤศจิกายน 2561


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ