(เพิ่มเติม) BIZ เซ็นสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ กับรพ.มหาราชนครศรีธรรมราช มูลค่า 159 ลบ. หนุนรายได้ปีนี้เพิ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 23, 2018 10:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์ (BIZ) แจ้งว่าบริษัทได้ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ รวม 4 รายการ กับโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช มูลค่าสัญญารวม 159 ล้านบาท ซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอากรอื่นแล้ว โดยมีระยะเวลาของสัญญา 270 วัน

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ BIZ เปิดเผยว่า การลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ กับโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชครั้งนี้ นับเป็นงานใหม่ที่จะเข้ามาช่วยผลักดันให้ผลประกอบการของบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมั่นใจว่ารายได้รวมในปีนี้น่าจะเติบโตจากปีก่อนที่ทำได้ 623 ล้านบาท ขณะเดียวกันบริษัทยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของโรงพยาบาลของภาครัฐและโรงพยาบาลภาคเอกชน อีกจำนวนหลายโครงการ

ส่วนความคืบหน้าโครงการโรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี มูลค่าการลงทุนประมาณ 500 ล้านบาท โดยบริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 65% นั้น ขณะนี้ได้ดำเนินการออกแบบโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะสามารถเริ่มดำเนินการก่อสร้างได้ภายในเดือนพฤษภาคมนี้ และคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2562 ตามแผนงานที่วางไว้

ทั้งนี้ โรงพยาบาลแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา มีขนาดการให้บริการรองรับผู้ป่วยแบบพักค้างคืน จำนวน 30 เตียง , และมีเครื่องฉายรังสี จำนวน 1 เครื่อง ซึ่งเครื่องฉายรังสี 1 เครื่องจะสามารถรองรับผู้ป่วยได้ 500 ราย/ปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ