WAVE ได้รับสิทธิเปิดโรงเรียนสอนภาษา Wall Street English หรือให้ Sub-Franchise ในไทย-ลาว-กัมพูชา

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 15, 2018 10:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแมทธิว กิจโอธาน ประธานกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เวฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (WAVE) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 13 พ.ย.60 มีมติให้บริษัทเจรจาต่อรองและเข้าร่วมลงนามในสัญญาการได้รับสิทธิ (Master Franchise) การขยายธุรกิจการเปิดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษภายใต้ชื่อ Wall Street English ในรูปของการให้สิทธิการเปิดสอนภาษาอังกฤษ Wall Street English (Sub-Franchise) ต่อรายย่อยหรือผู้สนใจทั่วไป

บัดนี้บริษัท เวฟ เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ถือหุ้นร้อยละ 100 โดยบริษัทฯได้ลงนามสัญญาได้รับสิทธิการเป็น Master Franchise เป็นที่เรียบร้อยแล้วจาก WSE Hong Kong Limited ผู้เป็นเจ้าของสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในระบบการเรียนการสอนของ Wall Street English ในการนี้ บริษัท เวฟ เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป จำกัดสามารถที่จะขยายโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในรูปของ Sub-Franchise ได้ในพ.ค.61 มีระยะเวลาสัญญา 15 ปี (สิทธิในการขยายต่อได้อีก 10 ปี) โดยประเทศที่ได้รับสิทธิได้แก่ ประเทศไทย ราชอาณาจักรกัมพูชา และ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

การเข้าลงนามในสัญญาดังกล่าวจะส่งผลให้บริษัท เวฟ เอ็ดดูเคชั่น จำกัด สามารถขยายธุรกิจโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ Wall Street เพิ่มมากขึ้น ทั้งในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด และประเทศแถบอินโดไชน่า ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีโอกาสและความเป็นไปได้ทางธุรกิจ ทั้งนี้เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ