ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ขยับขึ้นเพียง 9 จุด หลังตลาดพุ่งขึ้นก่อนหน้านี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 22, 2014 19:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าเพิ่มขึ้น 9 จุด หรือไม่ถึง 0.1% แตะที่ 16,380 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าขยับขึ้นไม่ถึง 0.1% สู่ระดับ 1,864.9 จุด เมื่อเวลา 7.28 น.ตามเวลานิวยอร์ก โดยเป็นการขยับขึ้นไม่มากนัก ภายหลังตลาดพุ่งขึ้นก่อนหน้านี้

หุ้นแอลเลอร์แกนพุ่งขึ้น 20% หลังวาเลียนท์ ฟาร์มาซูติคอลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์เตรียมที่จะเข้าซื้อหุ้นของแอลเลอร์แกน ส่วนหุ้นฮาเลย์-เดวิดสันพุ่งขึ้น 5.1% หลังกำไรในไตรมาสแรกของบริษัทออกมาเกินความคาดหมายที่ 1.21 ดอลลาร์/หุ้น

หุ้นเน็ตฟลิกซ์ทะยานขึ้น 7.9% หลังเปิดเผยว่าเตรียมจะขึ้นค่าบริการวีดิโอออนไลน์เป็นเดือนละ 2 ดอลลาร์สำหรับลูกค้าใหม่ ขณะที่หุ้นคอมแคสต์พุ่งขึ้น 2.2% หลังกำไรรายไตรมาสของบริษัทอยู่ที่ 68 เซนต์/หุ้น สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์อยู่ที่ 64 เซนต์/หุ้น ทางด้านหุ้นเฟสบุ๊กพุ่งขึ้น 1.9% หลังจากเครดิตสวิสปรับเพิ่มอันดับเครดิตของบริษัท

ทั้งนี้ ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าขยับขึ้นเล็กน้อยภายหลังตลาดปรับตัวขึ้นก่อนหน้านี้ ขณะที่ดัชนี S&P ปรับตัวขึ้น ภายหลังพุ่งขึ้นติดต่อกัน 5 วันทำการ หลังจากบรรดาบริษัทใหญ่ อาทิ ซิตี้กรุ๊ป, มอร์แกน สแตนลีย์ และยาฮูเปิดเผยผลประกอบการเหนือกว่าเป้าหมายของนักวิเคราะห์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ