ตลาดหุ้นนิวยอร์กปรับตัวลดลง จากวิตกสถานการณ์ในยูเครน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 24, 2014 22:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหุ้นนิวยอร์กเคลื่อนไหวอย่างผันผวน หลังจากที่ดัชนี S&P 500 พุ่งขึ้นขึ้นเกือบทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์จากการรายงานยอดขายที่สูงเกินคาดของบริษัทแอปเปิ้ล อิงค์

หลังจากที่ตลาดเปิดทำการได้ไม่นาน ดัชนีเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์ปรับตัวลดลง 8.79 จุด หรือ 0.1% แตะที่ 16,492.86 จุด ดัชนี S&P 500 เพิ่มขึ้นต่ำกว่า 0.1% ที่ระดับ 1,875.63 จุด ณ เวลา 21.22 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ตลาดหุ้นสหรัฐปรับตัวลงอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตลาดปรับตัวเพิ่มขึ้น ท่ามกลางการรายงานสถานการณ์ความรุนแรงในยูเครน โดยประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซียกล่าวเตือนว่า การใช้ความรุนแรงกับกองกำลังแบ่งแยกดินแดนของยูเครน ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย จะกระตุ้นการเริ่มซ้อมรบครั้งใหม่ของรัสเซียที่บริเวณชายแดนของทั้งสองประเทศ

หุ้น3เอ็ม ลดลง 1.5% หลังจากเปิดเผยผลประกอบการที่ต่ำกว่าการคาดการณ์ ในขณะที่หุ้นเวอร์ไรซัน คอมมูนิเคชั่นส์ อิงค์ ร่วงหนักสุดในบรรดาหุ้นบริษัทที่คำนวณในดัชนีดาวโจนส์ หลังจากการเปิดเผยผลประกอบการ

หุ้นควอลคอมม์ลดลง 3.6% หลังจากเผยผลประกอบการต่ำกว่าการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์ ในขณะที่หุ้นแอปเปิ้ลพุ่งขึ้น 7.2% หลังเปิดเผยยอดขายโทรศัพท์ไอโฟนที่สูงการประเมินของนักวิเคราะห์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ