ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ลบ ขณะนลท.จับตาสหรัฐเผยตัวเลขจ้างงานวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 1, 2014 19:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวลง 0.5% แตะที่ 16,415 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าลบ 0.5% แตะที่ 1,915.2 จุด เมื่อเวลา 7.38 น. ตามเวลานิวยอร์ก ก่อนที่จะมีการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจสำคัญของสหรัฐหลายรายการ ซึ่งรวมถึงตัวเลขจ้างงานนอกภาคการเกษตร และข้อมูลภาคการผลิต

ดัชนีหุ้นล่วงหน้าปรับตัวลงต่อเนื่องจากเมื่อคืนนี้ที่ร่วงลงอย่างหนัก โดยดาวโจนส์ร่วงลง 1.88% และดัชนี S&P500 ร่วง 2.00% เนื่องจากนักลงทุนวิตกกังวลเกี่ยวกับทิศทางเศรษฐกิจในต่างประเทศ รวมถึงข่าวการผิดนัดชำระหนี้ของรัฐบาลอาร์เจนตินา และตัวเลขเงินเฟ้อยูโรโซนที่ลดลงแตะระดับต่ำสุดในรอบเกือบ 5 ปี

นักลงทุนรอดูข้อมูลเศรษฐกิจที่จะมีการเปิดเผยในวันนี้ ซึ่งได้แก่ ตัวเลขจ้างงานนอกภาคการเกษตร และอัตราว่างงานเดือนก.ค. การใช้จ่าย-รายได้ส่วนบุคคลเดือนมิ.ย. ดัชนีภาคการผลิตจากมาร์กิต และ ISM ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคโดยรอยเตอร์/มหาวิทยาลัยมิชิแกน และค่าใช้จ่ายด้านการก่อสร้าง

ขณะเดียวกัน หลายบริษัทมีกำหนดรายงานผลประกอบการในวันนี้ ซึ่งรวมถึง เชฟรอน และพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล

หุ้นโกโปร อิงค์ ร่วง 10% หลังบริษัทเผยตัวเลขขาดทุนเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 3ดี ซิสเต็มส์ คอร์ป ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์สามมิติ ลบ 3.2% หลังถูกโบรกเกอร์ปรับลดอันดับความน่าลงทุนในหุ้น หุ้นลิงค์อินพุ่ง 6.7% หลังคาดการณ์รายได้สูงกว่าการประเมินของนักวิเคราะห์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ