ดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก 47 จุด ตลาดจับตารายงานความเชื่อมั่นผู้บริโภคเดือนส.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 15, 2014 19:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวเพิ่มขึ้น ซึ่งบ่งชี้ว่า ดัชนี S&P 500 อาจปรับตัวขึ้นเป็นวันที่ 3 ติดต่อกัน ในขณะที่นักลงทุนจับตาการรายงานดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคช่วงต้นเดือนส.ค. เพื่อประเมินความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจสหรัฐ ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าเพิ่มขึ้น 47 จุด หรือ 0.3% แตะที่ 16,729 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าเพิ่มขึ้น 0.3% ที่ระดับ 1,958.4 จุด เมื่อเวลาประมาณ 18.31 น.ตามเวลาประเทศไทย

ดัชนี S&P 500 ปรับตัวเพิ่มขึ้น 0.4% เมื่อวานนี้ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. และมีแนวโน้มจะทำสถิติปรับตัวเพิ่มขึ้นในระหว่างสัปดาห์สูงที่สุดในรอบมากกว่า 1 เดือน ท่ามกลางการคาดการณ์ที่ว่า วิกฤตในยูเครนจะไม่ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้น

นักลงทุนจับตาการรายงานความเชื่อมั่นผู้บริโภคช่วงต้นเดือนส.ค.จากรอยเตอร์/มหาวิทยาลัยมิชิแกน ซึ่งมีกำหนดจะเปิดเผยข้อมูลวันนี้ ณ เวลา 20.55 น. ตามเวลาประเทศไทย

นักวิเคราะห์คาดว่า ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคจะดีดตัวกลับมาเพิ่มขึ้นจากระดับต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนมี.ค. โดยคาดว่าจะปรับตัวขึ้นแตะ 82.5 ในเดือนส.ค. จากระดับ 81.8 ในเดือนที่ผ่านมา

หุ้นมอนสเตอร์ เบฟเวอเรจ คอร์ป ทะยานขึ้น 21% หลังเปิดเผยว่า บริษัทโคคา-โคลา โค ตกลงจะซื้อหุ้นของบริษัท

หุ้นเจ.ซี. เพนนี โค เพิ่มขึ้น 1.5% หลังจากบริษัทปรับลดคาดการณ์ยอดขาดทุนในไตรมาสที่ 2

หุ้นออมนิวิชั่น เทคโนโลยี อิงค์ ผู้ผลิตชิ้นส่วนการสร้างภาพดิจิตอลสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกลดลง 1% หลังจากบริษัท โรเบิร์ต ดับเบิ้ลยู เบีร์ยด แอนด์ โค ปรับลดน้ำหนักการลงทุนในหุ้นของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ