ดาวโจนส์ฟิวเจอร์เคลื่อนไหวเล็กน้อย นักลงทุนจับตารายงานการประชุมเฟด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 20, 2014 19:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยหลังจากที่ตลาดหุ้นสหรัฐปรับตัวเพิ่มขึ้น 2 วันติดต่อกัน ในขณะที่นักลงทุนจับตารายงานการประชุมนโยบายของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) เพื่อประเมินแนวโน้มการปรับอัตราดอกเบี้ย

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าทรงตัวอยู่ที่ระดับ 16,881 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าลดลงต่ำกว่า 0.1% ที่ระดับ 1,977 จุด เมื่อเวลาประมาณ 18.31 น.ตามเวลาประเทศไทย

นักลงทุนจับตารายงานการประชุมครั้งล่าสุดจากธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ที่จะมีการเปิดเผยในวันนี้ ซึ่งอาจจะมีสัญญาณบ่งชี้เกี่ยวกับแนวทางการกำหนดนโยบายการเงินในอนาคต หรือแผนการของเฟดในการเพิ่มการควบคุมอัตราดอกเบี้ยระยะสั้น ก่อนที่เฟด สาขาแคนซัส ซิตี้ จะจัดการประชุมประจำปีที่เมืองแจ็คสัน โฮล มลรัฐไวโอมิง ในระหว่างวันที่ 21-23 ส.ค.นี้ ซึ่งบรรดาผู้ว่าการธนาคารกลาง นักเศรษฐศาสตร์ รัฐมนตรีคลัง และเจ้าหน้าที่ด้านอื่นๆจากทั่วโลก จะเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจและนโยบายการเงินในการประชุมดังกล่าว ซึ่งรวมถึงนางเจเน็ต เยลเลน ประธานเฟด และนายมาริโอ ดรากิ ประธานธนาคารกลางยุโรป

นอกจากนี้ นักลงทุนยังจับตาการรายงานผลประกอบการของบริษัทฮิวเล็ตต์ แพ็คการ์ด โค และสเตเปิ้ลส์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทขนาดใหญ่ที่มีกำหนดจะเปิดเผยข้อมูลในวันนี้

หุ้นเฮิร์ทซ์ โกลบอล โฮลดิ้งส์ อิงค์ ลดลง 14% หลังระบุว่า รายได้ตลอดทั้งปีของบริษัทมียอดต่ำกว่าช่วงล่างสุดของตัวเลขคาดการณ์

หุ้นโลว์ส คอส ลดลง 3% หลังจากปรับลดคาดการณ์รายได้สำหรับปีนี้ของบริษัทลง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ