ดาวโจนส์ฟิวเจอร์เพิ่มขึ้น 37 จุด ขณะตลาดจับตาการประชุมที่แจ็คสัน โฮล

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 21, 2014 19:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น 37 จุด หรือ 0.2% แตะที่ 16,987 จุด ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าเพิ่มขึ้น 0.2% สู่ระดับ 1,986.7 จุด เมื่อเวลา 7.19 น.ตามเวลานิวยอร์ก ขณะนักลงทุนจับตาถ้อยแถลงของเจ้าหน้าที่การเงินชั้นนำระดับโลกในการประชุมประจำปีที่เมืองแจ็คสัน โฮล มลรัฐไวโอมิงของสหรัฐที่กำลังจะมีขึ้น

หุ้นเซียร์สปรับตัวลง 1.2% ภายหลังรายงานว่าขาดทุนสุทธิเพิ่มขึ้นเป็น 573 ล้านดอลลาร์ในไตรมาส 2 หุ้นเซมเทคพุ่งขึ้น 2.1% หลังเปิดเผยว่ากำไรในไตรมาส 2 อยู่ที่ 42 เซนต์/หุ้น สูงกว่าคาดการณ์ที่ 39 เซนต์/หุ้น ขณะที่หุ้นดอลลาร์ทรีพุ่งขึ้น 4.6%

ทั้งนี้ บรรดาผู้ว่าการธนาคารกลางและนักเศรษฐศาสตร์จากทั่วโลกกำลังจะเข้าร่วมการประชุมสุดยอดประจำปีที่เมืองแจ็คสัน โฮล รัฐไวโอมิง ภายใต้หัวข้อการประชุมปีนี้คือ "Re-Evaluating Labor Market Dynamics" โดยนักลงทุนต่างให้ความสนใจอย่างมากกับถ้อยแถลงของนางเจเน็ต เยลเลน ประธานเฟด เพื่อประเมินสัญญาณบ่งชี้เกี่ยวกับการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย นอกจากนี้ยังมีนายมาริโอ ดรากิ ประธานธนาคารกลางยุโรป(อีซีบี) ที่จะเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจและนโยบายการเงินในการประชุมดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ