ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ขยับลง 9 จุด ขณะตลาดจับตาผลการประชุมเฟด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 29, 2014 19:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าขยับลง 9 จุด หรือไม่ถึง 0.1% แตะที่ 16,927 จุด และดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าขยับลง 0.2% สู่ระดับ 1,976.7 จุด เมื่อเวลา 7.19 น. ตามเวลานิวยอร์ก ขณะตลาดจับตาผลการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ที่จะมีการเปิดเผยในเช้าตรู่ของวันพรุ่งนี้ตามเวลาในไทย

หุ้นเฟสบุ๊กร่วง 7.8% หลังจากบริษัทคาดการณ์ผลประกอบการในไตรมาส 4 ต่ำกว่าเป้าหมายของนักวิเคราะห์ พร้อมทั้งเผยว่าค่าใช้จ่ายของบริษัทจะเพิ่มขึ้นในปีหน้าเนื่องจากมีการจ้างงานและลงทุนในโปรเจคท์ใหม่ๆเพิ่มขึ้น หุ้นทวิตเตอร์ร่วง 1.3% แม้ว่าบริษัทเปิดเผยรายได้ในไตรมาส 3 อยู่ที่ 361 ล้านดอลลาร์ สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ที่ 351 ล้านดอลลาร์ หุ้นยูเอส สตีลพุ่ง 7.5% หลังจากบริษัทเผยรายได้สูงกว่าคาดการณ์ของนักวิเคราะห์

ตลาดหุ้นสหรัฐขยับลงเล็กน้อยลงหลังจากที่พุ่งขึ้นไปก่อนหน้านี้ ก่อนที่เฟดจะเปิดเผยผลการประชุมในวันพุธที่ 29 ต.ค.ตามเวลาสหรัฐ โดยมีการคาดการณ์ว่าเฟดอาจจะประกาศยุติโครงการซื้อสินทรัพย์ หรือ QE ในการประชุมครั้งนี้ พร้อมกับจับตาดูว่าเฟดจะส่งสัญญาณเรื่องการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยหรือไม่

นักลงทุนยังจับตาตัวเลขประมาณการครั้งแรกของจีดีพีสหรัฐในช่วงไตรมาส 3/2557 ในวันพฤหัสบดีนี้ และในวันเดียวกันนั้น กระทรวงแรงงานสหรัฐจะเปิดเผยจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานประจำสัปดาห์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ