ดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก 18 จุด ตลาดจับตาข้อมูลความเชื่อมั่นผู้บริโภคเดือนพ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 14, 2014 19:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าขยับขึ้นเล็กน้อย ในขณะที่ดัชนี S&P 500 มีแนวโน้มจะทำสถิติปรับตัวเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ที่ 4 ติดต่อกัน ในขณะที่นักลงทุนจับตาการรายงานยอดค้าปลีกเดือนต.ค.และความเชื่อมั่นผู้บริโภคในช่วงต้นเดือนพ.ย.ของสหรัฐ

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าเพิ่มขึ้น 18 จุด หรือ 0.1% ที่ระดับ 17,614 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 เพิ่มขึ้น 0.1% แตะที่ 2,036.1 จุด เมื่อเวลาประมาณ 17.59 น.ตามเวลาประเทศไทย

นักวิเคราะห์กล่าว ตลาดหุ้นสหรัฐยังมีโอกาสจะปรับตัวเพิ่มขึ้นอีก อันเนื่องมาจากการขยายตัวของกิจกรรมการควบและรวมกิจการ (M&A) ซึ่งบ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นในการซื้อทรัพย์สิน

นักลงทุนจับตาการรายงานยอดค้าปลีกเดือนต.ค.ของกระทรวงพาณิชย์สหรัฐ ซึ่งมีกำหนดจะเปิดเผยข้อมูลในคืนนี้ ณ เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ในขณะเดียวกัน นักลงทุนยังจับตารายงานข้อมูลความเชื่อมั่นผู้บริโภคช่วงต้นเดือนพ.ย.จากรอยเตอร์/มหาวิทยาลัยมิชิแกนในเวลา 21.55 น. ตามเวลาประเทศไทย

หุ้นเบเกอร์ ฮิวส์ อิงค์ เพิ่มขึ้น 5.7% หลังจากเปิดเผยว่าบริษัทได้ดำเนินการเจรจาในเบื้องต้นกับบริษัทฮัลลีเบอร์ตัน โค ถึงความเป็นไปได้ในการรวมธุรกิจ ในขณะที่แหล่งข่าวระบุว่า หากการทำข้อตกลงเกิดขึ้นจริงจะกลายเป็นหนึ่งในการทำข้อตกลงที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทพลังงานสหรัฐ

หุ้นฮาร์เลย์-เดวิดสัน เพิ่มขึ้น 1.4% หลังจากบริษัทโกลด์แมน แซคส์ กรุ๊ป อิงค์ ปรับเพิ่มน้ำหนักการลงทุนในหุ้นของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ