ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ลบ 13 จุด นักลงทุนจับตารายงานประชุมเฟด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 19, 2014 19:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อย หลังจากที่ดัชนีเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์ปิดทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อวานนี้ ในขณะที่นักลงทุนจับตารางานการประชุมของธนาคารคกลางสหรัฐ (เฟด) ซึ่งจะเปิดเผยในช่วงต่อไปของวันนี้

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าลดลง 13 จุด หรือต่ำกว่า 0.1% ที่ระดับ 17,639 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ลดลง 0.1% แตะที่ 2,046.3 จุด เมื่อเวลาประมาณ 18.15 น.ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งดัชนีดาวโจนส์และดัชนี S&P 500 ต่างก็ปิดทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อวานนี้ ท่ามกลางเปิดเผยรายได้ที่สูงเกินคาดของบริษัทเอกชน รวมทั้งการเปิดเผยข้อมูลเศรษฐกิจที่เป็นบวกของสหรัฐ ในขณะที่นักลงทุนเชื่อว่า เศรษฐกิจสหรัฐมีความแข็งแกร่งมากพอที่จะต้านทานการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลกได้

นักลงทุนจับตาการรายงานการประชุมของเฟด ซึ่งจะเปิดเผยในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ ตามเวลาไทย ว่าจะส่งสัญญาณเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เฟดจะเริ่มปรับขึ้นดอกเบี้ยหรือไม่

หุ้นดอลลาร์ เจเนอรัล คอร์ป ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกรายใหญ่ลดลง 1.8% หลังจากระบุว่า บริษัทอาจจะขายสาขาของร้านกว่า 4,000 แห่งเพื่อแลกกับการอนุมัติควบรวมกิจการกับบริษัทแฟมิลี ดอลลาร์ สโตร์ส อิงค์ จากคณะกรรมาธิการการค้าของสหรัฐ (FTC)

หุ้นโลว์ส คอมพานีส์ อิงค์ เพิ่มขึ้น 2% หลังจากห้างสรรพสินค้าของตกแต่งบ้านรายใหญ่อันดับสองของสหรัฐเปิดเผยคาดการณ์รายได้ตลอดทั้งปีที่สูงกว่าการคาดการณ์ของนักวิเคราะห์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ