ที.ซี.ยูเนี่ยน ลุยงานแสดงสินค้าหลังยอดขายพุ่ง ยกทัพผลิตภัณฑ์โชว์งาน SMART&HAPPY 50 UP พร้อมจัดโปรโมชั่น-หั่นราคา ‘โอเม็กซ์’ กว่า 50%

ข่าวทั่วไป Wednesday June 27, 2007 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์
ที.ซี.ยูเนี่ยน เดินถูกทาง แค่ 3 เดือน ยอดขายพุ่งเกินเป้า หลังปรับแผนดันอาหารเสริมรุกออกงาน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษหนุน เตรียมระดมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับผู้สูงวัยในกลุ่ม “โอเม็กซ์” ร่วมงาน SMART&HAPPY 50 UP ครั้งที่ 2 กระหน่ำหั่นราคากว่า 50%
นายปิติ กิตติธีรพรชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ยูเนี่ยน โกลบอล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม อาทิ โอเม็กซ์ บลิ๊งค์ ยู-สริม และเวคกี้ เปิดเผยว่า ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา บริษัทได้ปรับแผนการตลาดโดยเน้นการออกงานแสดงสินค้าต่างๆ อาทิ งาน THAIFEX-WORLD OF FOOD ASIA 2007 ตลอดจนการเข้าร่วมประชุมวิชาการวิวัฒน์บทบาทเภสัชกรรมทศวรรษ 2550 งาน Grand Sale TC และงานประชุมเภสัชจุฬาฯ รวมทั้งอื่นๆ อีกมากมาย
ทั้งนี้ การออกงานในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายสินค้า อาทิ ซื้อ 1 แถม1 และ ซื้อ 3 แถม 3 ซึ่งผู้บริโภคให้การตอบรับอย่างดีมากและส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น เนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้จ่ายโดยเน้นในเรื่องความประหยัดมากขึ้น โดยนิยมเดินชมและเลือกซื้อสินค้าในงานแสดงสินค้า เพื่อสรรหาสินค้าที่มีคุณภาพและคุ้มค่าเงินที่ต้องจ่ายแทนการซื้อผ่านห้างสรรพสินค้า ประกอบกับการจัดงานแสดงสินค้าในปัจจุบันมีความหลากหลาย และครอบคลุมความสนใจของผู้บริโภคในทุกด้าน
“ล่าสุดบริษัทฯ จะนำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นพิเศษไปร่วมในงานมหกรรมแสดงสินค้าและบริการผู้สูงวัยครบวงจร ‘SMART& HAPPY 50 UP ครั้งที่ 2’ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน — 1 กรกฎาคม 2550 นี้ โดยรูปแบบงานจะเป็นการรวบรวมธุรกิจและบริการด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตเพื่อให้ผู้สูงวัยได้ศึกษา อาทิ การตรวจสุขภาพ, การวางแผนทางการเงิน, การท่องเที่ยว เพื่อเตรียมพร้อมก้าวเข้าสู่วัยสูงอายุอย่างมั่นใจ ซึ่งในส่วนของบริษัทฯ ได้เตรียมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในกลุ่มโอเม็กซ์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยในการบำรุงสมองและร่างกายเหมาะสำหรับผู้สูงวัย รวมถึงสินค้าแนะนำ โอเม็กซ์ อี พี โอ ผลิตภัณฑ์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเต่งตึงของผิวพรรณเหมาะสำหรับผู้หญิงทุกวัย โอเม็กซ์ ฟิสแคล, โอเม็กซ์ ฟิสแคล พลัส ช่วยบำรุงกระดูก โอเม็กซ์ สไปรูลิน่า, โอเม็กซ์-ทรี ทูน่าออยล์ บำรุงสมองและสายตา ป้องกันโรคความจำเสื่อม” นายปิติกล่าว
นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มความงาม อาทิ ผลิตภัณฑ์ Blink และ Maritime จำหน่ายในราคาพิเศษ(ซื้อ 1 แถม 1) และพิเศษสุดสำหรับผู้สูงวัยที่มาร่วมงานทุกท่าน บริษัทฯ ได้เตรียม แฮร์-บลิ๊ง ผลิตภัณฑ์ช่วยการดูแลรากผมและบำรุงเส้นผมไม่ให้หลุดร่วง ขนาดทดลอง มูลค่า 260 บาท มามอบให้ฟรีทุกท่าน เมื่อเข้ามาขอคำปรึกษาและตรวจสภาพผิวหรือเส้นผมจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ยูเนี่ยน โกลบอล กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า สิ่งที่คาดหวังจากการร่วมงานทุกครั้ง นอกจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นแล้วนั้น บริษัทฯ ยังหวังว่าการให้คำปรึกษาและแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทฯ จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและส่งเสริมให้คนไทยหันมาหันมาใส่ใจกับสุขภาพมากขึ้น
สำหรับผู้สนใจสามารถแวะชมงานมหกรรมแสดงสินค้าและบริการผู้สูงวัยครบวงจร SMART & HAPPY 50 UP ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน-1 กรกฎาคม 2550 ได้ที่บูธหมายเลข F 13 ณ ฮอลล์ 4 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศิริขวัญ ธรรมชัยพิเนต(หยิง PR)
บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02-643-1191-2 มือถือ 0- 0-89173-5151
E-mail address : c_mastermind@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ