“โต๋” คืนสู่เหย้า “โรงเรียนนานาชาติเอกมัย” เผยสเปคชอบสาวร้องเพลงไม่ได้เล่นดนตรีไม่เป็น

ข่าวกีฬา Monday May 28, 2007 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
กำลังมาแรงเหลือเกิน สำหรับหนุ่ม “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เจ้าของเพลงดัง “รักเธอ” เพราะนอกจากจะเรียนดี กีฬาเด่น แถมยังรูปหล่อเสียงดี และเล่นดนตรีเก่งอีกด้วย ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอยากจะรู้เหลือเกินว่าหนุ่ม “โต๋” มีใครในหัวใจหรือยัง ว่าแล้ว วันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. นี้ รายการ “รถโรงเรียน” พร้อมด้วย 3 หนุ่มพิธีกร “เจ-เจตริน วรรธนะสิน, เต๊บ-กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา (ที่มาทำหน้าที่แทน “บอล” อีกครั้ง) และหมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล เลยพา “โต๋” คืนสู่เหย้ากลับไปรำลึกความหลังสมัยเรียนที่ “โรงเรียนนานาชาติเอกมัย” ซึ่ง “โต๋” พาไปดูมุมโปรดอย่างสนามบาสเก็ตบอลที่ชอบมาเล่นกับเพื่อนๆ เป็นประจำ หอประชุมที่ร่วมทำกิจกรรมบ่อยๆ แถม “โต๋” ยังขอเดี่ยวเปียโนร่วมร้องเพลงกับน้องๆ อย่างสนุกสนาน ก่อนจะถูก “เจ” แฉเรื่องราวความรักวัยเรียน ซึ่ง “โต๋” ก็เต็มใจตอบแบบไม่มีปิดบังแถมยังแอบเผยสเปคสาวในฝันอีกด้วย
ซึ่งหนุ่ม “โต๋” เปิดใจแบบหมดเปลือกว่า “สมัยเรียนที่โรงเรียนเป็นระบบเดินเรียน เวลาเปลี่ยนคาบเรียนสาวๆ จะเดินผ่านโถงทางเดินเยอะ เวลาแอบชอบใครก็อยากให้มาเดินเฉียดไปเฉียดมา แค่ได้เดินเฉียดใกล้ๆ ก็ดีแล้ว เวลาจีบก็เป็นลักษณะว่าเข้าไปคุยแบบเพื่อนคุยไปเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไปครับ สมัยเรียนก็มีเพื่อนสนิทที่คบๆ กัน แต่เราจะตกลงกันว่าถ้าใครมาถามให้บอกว่าเป็นเพื่อนกัน เพราะผมเป็นคนขี้อายครับไม่อยากให้คนถาม ซึ่งผมจะชอบผู้หญิงที่ตัวเล็กๆ ตาโตๆ เรียบร้อยแต่ต้องแอบเปรี้ยวนิดนึง เล่นดนตรีไม่เป็น ร้องเพลงไม่ได้ หรือร้องแล้วร้องเพี้ยนนิดๆ ผมว่าดูน่ารักจริงใจดี ยิ่งถ้าเค้าพยายามร้องให้ผมฟังด้วยแล้วผมยิ่งชอบรู้สึกว่าเค้าตั้งใจทำอะไรเพื่อเรา เพราะผมรู้สึกว่าโลกของผมเป็นโลกที่มีดนตรีตลอดเวลา ถ้าผมได้คบกับผู้หญิงสักคนที่เป็นแบบนี้จะทำให้ผมได้เรียนรู้โลกใหม่ๆ จากเค้าที่ผมไม่เคยสัมผัส คงสดชื่นแล้วก็มีความสุขไปอีกแบบครับ”
ส่วนภารกิจการกุศล ที่ “โต๋” และน้องๆ จาก “โรงเรียนนานาชาติเอกมัย” ต้องร่วมมือกันจัดมินิคอนเสิร์ตการกุศลร่วมเล่นดนตรีกับวง “ทานตะวัน” นักดนตรีตาบอดหาเงินให้ได้ไม่ต่ำกว่า 5 พันจะสำเร็จหรือไม่ ร่วมลุ้นและชมภาพความประทับใจกับมินิคอนเสิร์ตหาเงินช่วยคนตาบอดได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. 50 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ