WD ลั่นฆ้องเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทย ยกระดับงานบริการ เพิ่มความสะดวกด้วยข้อมูลข่าวสารออนไลน์ที่ฉับไว

ข่าวทั่วไป Wednesday May 23, 2007 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
เพื่อเดินหน้ามอบคุณค่าและบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าในเมืองไทย บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก จึงประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าเป็นแหล่งรวมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ WD และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ใช้ภาษาไทยที่ต้องการค้นหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ WD
นางสาวมาร์กาเร็ต โค้ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเชียใต้ของ WD กล่าวว่า “ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ WD ในภาคภาษาไทยได้ที่เว็บไซต์ www.westerndigital.co.th โดยเนื้อหาหลักๆ ของเว็บไซต์ใหม่นี้ประกอบด้วย ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ WD ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย การให้บริการและสนับสนุนหลังการขาย รายละเอียดด้านโปรโมชั่น ข่าวสารที่น่าสนใจ รางวัลต่างๆ รวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมของบริษัท โดยข้อมูลเหล่านี้จะเป็นภาษาไทยทั้งสิ้น”
“เวสเทิร์น ดิจิตอลยังคงมุ่งหน้านำเสนอสิ่งที่ดีมีประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าในเมืองไทย ด้วยการเพิ่มความสะดวกในการค้นหาข้อมูลต่างๆ ผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่งผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์สามารถค้นหาเนื้อหาต่างๆ ในเว็บไซต์ โดยปราศจากอุปสรรคด้านภาษา” ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเชียใต้ของ WD กล่าวเสริม
WD เป็นฮาร์ดไดร์ฟแบรนด์ชั้นนำซึ่งเป็นที่รู้จักระดับโลก และยังได้รับการยอมรับในเมืองไทยเป็นอย่างดีในด้านชื่อเสียงคุณภาพระดับสูง และความน่าเชื่อถือในตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งในฐานะผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟที่มีการจ้างงานมากที่สุดอันดับ 1 ในประเทศไทย เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) สามารถผลิตฮาร์ดไดร์ฟได้มากกว่า 100 ล้านยูนิต เพียง 4 ปีหลังจากที่ WD ได้เริ่มฐานการผลิตในเมืองไทย และด้วยเครือข่ายอันแข็งแกร่งของพันธมิตรทางการค้าของ WD ลูกค้าในเมืองไทยจึงได้รับทั้งสินค้าคุณภาพและการบริการที่ดีเยี่ยมเสมอมา
นางสาวมาร์กาเร็ต เปิดเผยอีกว่า ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา WD ประสบความสำเร็จในการทำตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเปิดตัวเว็บไซต์ภาษาไทยในครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายระยะยาวในการสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังเป็นอีกหนึ่งแรงหนุนที่จะทำให้ตลาดของผลิตภัณฑ์ WD ในเมืองไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง
ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ ( www.westerndigital.com ) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108 www.prplus2.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ