อีจีวี คิดส์ ซีนีม่า จัดกิจกรรมส่งเสริมครอบครัวในวันแม่

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2007 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
อีจีวี คิดส์ ซีนีม่า จัดกิจกรรมส่งเสริมครอบครัวในวันแม่ กับเวิร์คช็อปอบรมเทคนิคภาพวาดระบายสีชิงทุนการศึกษา กับ โครงการ “ศิลปินน้อย ประลองฝีมือ พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก”
อีจีวี คิดส์ ซีนีม่า โรงภาพยนตร์สำหรับเด็กแห่งแรกในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปอบรมเทคนิคการใช้สีและระบายสีกับ โครงการ “ศิลปินน้อย ประลองฝีมือ พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก” ให้กับน้อง ๆ อายุ 5-12 ปี ที่สนใจเข้าร่วมการประกวดภาพวาดระบายสี ชิงทุนการศึกษา 4,500 บาท และของรางวัลอื่นมากมาย ซึ่งเปิดรับสมัครให้ส่งภาพวาดระบายสีเข้าประกวดตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม-7 สิงหาคม 2550 ประกาศผลการตัดสิน 12 สิงหาคม 2550
ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมสนุกสนานสำหรับน้อง ๆ และครอบครัว โดยได้รับเกียรติจาก ครอบครัว คุณลูกตาล-จริญญา หาญณรงค์ พร้อมลูกสาวทั้ง 2 คน และ ดาราเด็ก น้องพลอย-บัณฑิตา ที่มาร่วมกันแนะนำและสาธิตการทำเมนูอาหารว่างแบบง่าย ๆ และแสนอร่อย กับ เมนู “ฟรุ๊ตสลัดมิกซ์ฟรุ๊ต” ให้น้อง ๆ และคุณแม่ ได้ลองไปทำทานกันเองที่บ้าน หลังจากนั้น น้อง ๆ ก็ได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปกับ การสอนเทคนิควาดภาพระบายสีกับภาพแสนสวยจากภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ “Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก”
โดยน้อง ๆ ได้รับการแนะนำเทคนิคในการใช้สีและระบายสีจากคุณครูผู้เชี่ยวชาญ และได้ฝึกฝนการใช้จินตนาการของตนเองอย่างเต็มที่ เพื่อจะโชว์ฝีมือกับการส่งผลงานภาพวาดระบายสีเข้าประกวดในโครงการดังกล่าว ตลอดจนได้มอบประกาศนียบัตรให้กับน้อง ๆ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปอบรมเทคนิคการใช้สีและระบายสีในครั้งนี้ด้วย
ปิดท้าย...ด้วยการเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ “Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก” ฟรีก่อนใคร สนุกสนานพร้อมสาระดีๆ ที่ อีจีวี คิดส์ ซีนีม่า จัดสรรมาให้น้อง ๆ อย่างต่อเนื่องได้ ณ โรงภาพยนตร์อีจีวี คิดส์ ซีนีม่า ชั้น 3 ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณธารทิพย์ วงศ์สม
โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 534
โทรสาร. 02-511-5821
Tarntip Wongsom (MOOK)
Public Relation Department
Major Cinema Group Plc
Tel.02-5115427-36 # 534
Fax 02-511-5821
E mail : tarntip@majorcineplexcom
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ