“โอวัลติน” จับมือ “เซเว่น อีเลฟเว่น” ชวนน้องๆ ทั่วประเทศ ประกวดเรียงความ เพื่อชิงทุนการศึกษา 800,000 บาท

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2007 13:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--คอมมูนิเคชั่นแอนด์มอร์
โอวัลติน” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มมอลต์เพื่อสุขภาพ ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น ขอเชิญน้องๆ ทั่วประเทศที่อยู่ในระดับประถมศึกษาปีที่4-6 ร่วมประกวดเขียนเรียงความในหัวข้อ “ชีวิตพอเพียงของครอบครัวฉัน” เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงมีแนวความคิดของเศรษฐกิจแบบพอเพียง เพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิดตามพระราชดำริ และชิงทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง เดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดเครื่องดื่มมอลต์บำรุงสุขภาพ “โอวัลติน” เปิดเผยว่า “โอวัลติน” ได้ร่วมกับ “เซเว่น อีเลฟเว่น” ได้ร่วมกันจัดประกวดเขียนเรียงความในหัวข้อ “ชีวิตพอเพียงของครอบครัวฉัน” เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงมีแนวความคิดของเศรษฐกิจพอเพียง
ดังนั้น เพื่อเป็นการตอกย้ำและส่งเสริมแนวคิดตามพระราชดำริ “โอวัลติน” จึงร่วมรณรงค์ส่งเสริมให้เด็กนักเรียน ได้เข้าใจถึงแนวทางการใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามแนวพระราชดำริ ยังเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กนักเรียนใช้ความคิดสร้างสรรค์ทางด้านภาษา เรียนรู้การใช้ภาษาที่ถูกต้อง และได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์อีกด้วย
พร้อมกันนี้ น้องๆ จากทั่วประเทศ ที่จะเข้าร่วมการประกวดเขียนเรียงความ ต้องเรียนอยู่ระดับประถมศึกษาปีที่ 4 — 6 เท่านั้น โดยเขียนเรียงความ ในหัวข้อ “ชีวิตพอเพียงของครอบครัวฉัน” ที่มีความยาว ประมาณ 1 หน้ากระดาษ (Foolscap) ประมาณ 500 คำ เพื่อชิงทุนการศึกษา 80 ทุน ทุนละ 10,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงเขียน ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ แนบกับใบเสร็จรับเงิน ของ เซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีผลิตภัณฑ์ โอวัลติน คูล Hi9 ขนาดใดก็ได้ แนบมาพร้อมกับผลงานเรียงความ แล้วส่งมาที่ ตู้ ปณ. 331 ปณจ. ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 โดยเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2550
ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลผู้บริโภค 0-2363-9036 หรือ ต่างจังหวัด (โทรฟรี) 1800-235-333
“และที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมสังคมมาด้วยดีตลอด โดยเฉพาะกับเด็กๆ ทั้งนี้ “โอวัลติน” ในฐานะผู้นำเครื่องดื่มมอลต์เพื่อสุขภาพ จึงจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นมาเพื่อหวังให้เด็กไทยมีสุขภาพที่สดใสแข็งแรง และได้รับสาระความรู้ พร้อมลุ้นรับทุนการศึกษาอีกด้วย ... นับว่าเป็นความรู้ที่ได้จากประสบการณ์นอกห้องเรียนอีกอย่างหนึ่งด้วย” นายพงษกร กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 0-2718-3800-5 ต่อ 132
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ