ครีมทาฝ้า อเมลา-เอ็กซ์ ดึง ม.ล.สราลี กิติยากร เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ทุ่มงบโฆษณา ดึงกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--Direct Response (Thailand)
ครีมทาฝ้า อเมลา-เอ็กซ์ มั่นใจขึ้นแท่นผู้นำหลังวางตลาดมากว่า 1 ปี ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ล่าสุด ดึง ม.ล. สราลี กิติยากร เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ พร้อมทุ่มงบโฆษณามากกว่าปีที่แล้ว เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน
นายพฤศกร เต็งอำนวย กรรมการผู้จัดการบริษัท อุยเฮงอิมปอร์ต จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท Pazana Cosmetic & Personal Care จากประเทศสวิสให้เป็นผู้ดำเนินกิจกรรมทางการตลาดและจัดจำหน่ายนำผลิตภัณฑ์ครีมทาฝ้า อเมลา-เอ็กซ์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ออกวางตลาดมากว่า 1 ปี โดยวางกลยุทธ์หลักของการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในปี 2006 คือ การสร้างรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ โดยใช้งบโฆษณาประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด ซ่อนหน้า และสปอตวิทยุ ซึ่งได้รับการตอบรับและความไว้วางใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มสาววัยทำงานและคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์นอกบ้านมากขึ้น และต้องเจอกับแสงแดดซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดฝ้าได้ จึงควรดูแลและป้องกันตั้งแต่ยังไม่เป็นฝ้าและใช้เป็นประจำเพื่อมิให้เกิดฝ้าขึ้นมาอีก ครีมทาฝ้า อเมลา-เอ็กซ์ แอนไท-เมลาสมาครีม (Amela-Ex Anti-Melasma Cream) ด้วยนวัตกรรมใหม่ เพ็มซี (Pem-C) ทั้งดูแลและปกป้องผิวให้รอยหมองคล้ำจากฝ้าและจุดด่างดำแลดูจางลงและเห็นผลภายใน 3 สัปดาห์ พร้อมผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิว สามารถใช้เป็นประจำเพื่อให้ผิวหน้าแลดูสดใสขี้นเรื่อยๆ ทุกวัน
สำหรับภาพรวมของตลาดโดยทั่วไป ขณะนี้ถือได้ว่าผลิตภัณฑ์ครีมทาฝ้าอเมลา-เอ็กซ์ ได้ก้าวเข้าสู่เซ็กเมนท์ครีมทาฝ้าอย่างชัดเจน และสามารถก้าวเข้าสู่ตำแหน่งผู้นำได้ นอกจากนี้ยังทำให้ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในเซ็กเมนท์เดียวกันหันมาทำตลาดมากขึ้น หลังจากที่เคยอยู่รวมในเซ็กเมนท์ของไวเทนนิ่งตลอดมา นอกจากนี้ ยังมีแผนในการขยายตลาดไปยังกลุ่ม Indo China อีกด้วย
ส่วนกลยุทธ์การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในปี 2007 นี้คือ การสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคมากขึ้น รวมทั้งขยายกลุ่ม New Usage หรือผู้ใช้ใหม่ให้มากขึ้น จึงเป็นที่มาของกิจกรรมในปี 2007 คือ การจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และแนะนำแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้งนี้บริษัทได้ตั้งงบโฆษณาและกิจกรรมไว้มากกว่าปีที่แล้ว โดยได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาที โดยมี ม.ล. สราลี กิติยากร เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก เพราะมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตกลางแจ้งทั้งการทำงานและส่วนตัว ตรงกับตัวผลิตภัณฑ์ โดยเริ่มออกอากาศตั้งแต่ 9 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป รวมถึงมีโฆษณาในนสพ.และสปอตวิทยุออกอากาศอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศ ส่วนกิจกรรม จะมี Road Show ไปตามห้างสรรพสินค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ต มีกิจกรรมเล่นเกมและแจกสินค้า รวมทั้งขายสินค้าราคาพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้มากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นสปอนเซอร์กิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเกิดฝ้า เช่น การแข่งขันกอล์ฟ
สำหรับช่องทางจำหน่าย ที่ผ่านมาได้วางจำหน่ายตามร้านขายยาทั่วประเทศ และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป.
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุกัญญา อังประทีป
Direct Response
Tel 0-2332-8555
88 สุขุมวิท62 กรุงเทพฯ 10260
บริษัท อุยเฮง อิมปอร์ต จำกัด
โทร 0-2433-0061-6
46, 46/2 จรัญสนิทวงศ์40 กรุงเทพฯ10700
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ