“กิ๊บซี่” มั่นใจ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” เป็น “เพื่อนตาย”!!!

ข่าวบันเทิง Wednesday February 14, 2007 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--อาร์เอส
เป็นเพื่อนกันมานาน จนรู้จักนิสัยใจคอกันลึกซึ้ง สำหรับ 4 สาวเซ็กซี่ “GIRLY BERRY” (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) เจ้าของอัลบั้ม “Reality” (เรียลลิตี้) ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งประกอบไปด้วย “กิ๊ฟซ่า, กิ๊บซี่, แนนนี่ และ เบลล์” และแม้ใครมีปัญหา ทุกคนในกลุ่ม ก็จะช่วยกันแก้ปัญหา จนสาวร่างเล็กอย่าง “กิ๊บซี่” ยกให้เพื่อนๆ “GIRLY BERRY” (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) เป็นเพื่อนตายเลยทีเดียว เรื่องนี้ “กิ๊บซี่” เปิดใจให้ฟังว่า
“พูดถึงเรื่องความสนิทสนม รักใคร่กลมเกลียว บอกได้เลยว่า พวกเราเนี่ยะ รักกันที่สุดแล้ว เวลาใครมีความทุกข์ ความเศร้า หรือปัญหาอะไรก็แล้วแต่ ทุกคนจะต้องมารวมตัวกัน ช่วยกันแก้ปัญหา ทุกคนคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คนภายนอกจะดูว่า เราเป็นสาวเปรี้ยว ไม่ค่อยที่จะอ่อนหวาน หรือมีความอ่อนไหว ซึ่งจริงๆแล้ว คิดผิด สังเกตได้จากที่เวลานั่งปรึกษาปัญหากัน อย่าให้ใครคนใดคนหนึ่งร้องไห้เชียวนะ ไม่งั้นน้ำตาจะไหลทั้งกลุ่ม (หัวเราะ) ซึ่ง “กิ๊บ” มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะ ที่ในชีวิตเราจะมีเพื่อนแท้กับเขาสักคน แต่นี่พวกเรามีกันถึง 4 คน แล้วเป็นเพื่อนตายด้วย “กิ๊บ” ก็อยากจะฝากถึงทุกๆคนที่มีเพื่อนที่ดี อยากให้รัก และใส่ใจความรู้สึกเขา เพราะการที่เรามีเพื่อนหลายคน สู้มีเพื่อนตายคนเดียวไม่ได้หรอก คำว่า “เพื่อน” นี่มันยิ่งใหญ่นะ อย่าต้องให้เสียเพื่อนดีๆไปเลยค่ะ”
โอ้โห!!! เชื่อแล้วล่ะจ้ะว่ารักกันจริงๆ แต่ถ้าใครอยากเห็นความรักความสามัคคีของทั้ง 4 สาว ก็สามารถไปหาซื้อ อัลบั้ม “Reality” (เรียลลิตี้) ในรูปแบบ “Dual Disc” ได้แล้ววันนี้ รับรองว่าจะได้เห็นทั้งหมด ในภาพเบื้องหลัง และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “แฟนเก็บ” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ