โหมโรงงานแสตมป์โชว์แห่งเอเชีย BANGKOK 2007 ไปรษณีย์ไทยจับมือสมาคมนักสะสมจัดยิ่งใหญ่ต้นส.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Monday February 5, 2007 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--ไปรษณีย์ไทย
พลาดไม่ได้ รวมพลคนรักแสตมป์ในงาน BANGKOK 2007 แห่งเดียวที่จะรวบรวมแสตมป์จากทั่วโลกมาให้เลือกซื้อ พร้อมชื่นชมความวิจิตรของงานศิลปหัตถกรรมไทยผ่านแสตมป์ที่ระลึก โหมโรงครั้งแรกด้วยแสตมป์ภาพตุ๊กตาเด็กไทยแกะสลักไม้โมกมัน ออกจำหน่าย 1 กุมภาพันธ์นี้ ซื้อได้ที่ทุก ปณ.ทั่วประเทศ
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยร่วมกับสมาคมนักสะสมตราไปรษณียากรแห่งประเทศไทย กำหนดจัดงานแสดงตราไปรษณียากรภาคพื้นเอเชีย ครั้งที่ 20 พ.ศ. 2550 (20th Asian International Stamp Exhibition — Bangkok 2007) ในวันที่ 3-12 สิงหาคม 2550 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 เพื่อส่งเสริมและยกระดับการสะสมตราไปรษณียากรให้เป็นที่แพร่หลายกว้างขวาง ร่วมทั้งช่วยเผยแพร่และส่งเสริมงานศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี นาถ ให้เป็นที่รู้จักไปยังต่างประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์งานว่า “ศิลป์แผ่นดินไทย” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ทรงมีพระชนมายุครบ 75 พรรษาในปี 2550 นี้
“ในงานนี้ นอกจากนิทรรศการและผลงานการประกวดตราไปรษณียากรจากประเทศต่างๆ ในแถบทวีปเอเชียและออสเตรเลียรวม 17 ประเทศแล้ว ผู้เข้าชมงานยังจะได้เลือกซื้อ แลกเปลี่ยนตราไปรษณียากรจากทั่วโลกจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 60 ร้าน รวมทั้งเป็นเจ้าของแสตมป์ที่ระลึกงาน BANGKOK 2007 ภาพผลิตภัณฑ์จากศูนย์ศิลปาชีพถึงสองชุด”
แสตมป์ที่ระลึกดังกล่าว ชุดแรกเริ่มจำหน่ายเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นภาพตุ๊กตาเด็กไทยแกะสลักจากไม้โมกมันในอิริยาบถต่างๆ ที่สวยงามน่ารัก งานศิลป์อันวิจิตรจากผลิตภัณฑ์มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ พิมพ์ฟอยล์ทอง ราคาชุดละ 20 บาท (1 ชุด 4 ดวง ๆละ 5 บาท) พร้อมแผ่นตราไปรษณียากรที่ระลึก แผ่นละ 33 บาท และซองวันแรกจำหน่าย 30 บาท หาซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่โทร. 0 2573 4494 หรือ Call Center โทร.1545
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ