ลูกตาล AF3 เดี้ยง!! ตกเวที ไหปลาร้าหัก

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--อินโฟเควสท์
หวิดจะสิ้นชื่อส่งท้ายสงกรานต์ไปซะแล้ว สำหรับสาวตาคม "ลูกตาล-ธนวรรณ ดีพัฒนบูลย์" หรือ "ลูกตาล AF3" ที่กำลังมีผลงานละคร "ผู้กองยอดรัก" ผ่านสายตาทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง TITV หลังไปเล่นคอนเสิร์ตที่เซ็นทรัล พระราม 2 แล้วเกิดอุบัติเหตุพลัดตกเวที จนทีมงานต้องช่วยกันหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งสาวลูกตาลเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า
"ตาลไปเล่นคอนเสิร์ตช่วงสงกรานต์ ที่เซ็นทรัลพระราม2 ประมาณวันที่ 12 เม.ย. แล้วเกิดอุบัติเหตุ พอร้องเพลงเสร็จก็กำลังจะลงเวที เกิดก้าวพลาดก็เลยตกลงมา วันนั้นเวทีสูงมาก พอตกมาทีมงานก็ต้องช่วยกันหามส่งไอซียูเลย เพราะมันเจ็บมาก ตอนแรกไปรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลนครธนก่อน แต่หมอก็บอกไม่มีอะไรหัก ตาลถามแล้วเค้าก็ยืนยันว่าปกติ ไม่มีอะไรหักแน่นอน แต่มันก็ไม่หายเจ็บสักที เจ็บมากๆ จนตาลเริ่มเอะใจ ถ้าไม่มีอะไรหักทำไมไม่หาย ทนเจ็บอยู่ 10 วัน จนแบบว่าไม่ไหวแล้ว ตาลเลยลองย้ายไปตรวจที่โรงพยาบาล ธนบุรีดู ปรากฏว่าไหปลาร้าหัก โห!! ตอนนั้นรู้สึกทำอะไรไม่ถูก เจ็บตัว แล้วยังเจ็บใจอีก เพราะมันกระทบกับงานของตาลมากๆ ต้องพักงานไปเลย ขาดรายได้ ถ้าโรงพยาบาลแรกตรวจให้ละเอียดกว่านี้ ก็จะได้รีบรักษา ตอนนี้กลายเป็นว่าหนักเลย หมอที่ธนบุรีบอกต้องผ่าตัด ตาลแทบพูดไม่ออก ตอนนี้ก็ต้องใส่เฝือกอ่อนไปทำงานก่อน หมอให้ใส่ไว้ 3 เดือน อย่างวันก่อนไปร้องเพลงที่ MBK ก็ต้องยืนร้องนิ่งๆ มันเป็นงานอย่างเดียวที่ตาลทำได้ในตอนนี้ ถ้าถามว่าทำไมไม่หยุดพักให้หายก่อน จริงๆ ก็อยากจะพักนะ แต่มันไม่มีรายได้เลย งานก็ต้องยกเลิกหมด ไม่มีงานเลย ตาลถึงได้โกรธโรงพยาบาลไง เค้าน่าจะใส่ใจคนไข้มากกว่านี้ และน่าจะแสดงความรับผิดชอบอะไรบ้าง เพราะคนที่ลำบาก ที่ได้รับผลกระทบจากการทำงานไม่รอบคอบของเค้าก็คือตาล" ลูกตาลเล่าอย่างเก็บอารมณ์ไม่อยู่
Q: แล้วอย่างนี้คิดจะฟ้องร้องโรงพยาบาลไหม?
"ถ้าเป็นไปได้ตาลก็อยากฟ้องอยู่เหมือนกันนะคะ แต่เรื่องใหญ่แบบนี้ คงต้องให้ทางค่ายต้นสังกัด (UBC Fantasia) ช่วยจัดการ จะทำเองโดยพละการมันก็ไม่ดี เดี๋ยวจะพลอยแย่ไปอีก คราวนี้ซวยกว่าเก่าแน่เลย (หัวเราะ)"
Q: เกิดอุบัติเหตุในหน้าที่มีคนช่วยเรื่องค่ารักษาหรือเปล่า?
"วันที่เข้าไอซียู ทางเซ็นทรัลเค้าเป็นคนรับผิดชอบให้ค่ะ (ต้องรักษาต่ออีก ต้นสังกัดช่วยไหม?) เอ่อ…หนูจ่ายเองค่ะ จะว่าไปมันเป็นความซุ่มซ่ามของหนูเอง จะไปเรียกร้องให้ใครช่วย หรือจะไปโทษใครก็คงไม่ได้ (เหมือนน้อยใจ?) ไม่หรอกค่ะ เพราะอย่างที่บอกมันเป็นความเลินเล่อส่วนตัว ถ้าตาลระวังอีกนิดก็คงไม่เกิดอุบัติเหตุ ไม่ต้องเจ็บตัว"
…ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวลูกตาลหายป่วยเร็วๆ นะจ๊ะ จะได้กลับมารับงานให้แฟนๆ เห็นหน้าหายห่วงไวไว สู้สู้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ