สาว ๆ เตรียมกรี๊ด “ลี จุน กี” ลบภาพเกย์!! โชว์บู๊สุดเท่ห์ ใน “พ่อครับ! อัดให้ยับ!!! เลยพ่อ” (Fly Daddy Fly)

ข่าวทั่วไป Friday July 27, 2007 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
เห็นหน้าหวาน ๆ อย่างนี้ใครจะรู้ว่าบ้างว่า “ลี จุน กี” ก็บู๊ได้เหมือนกัน แฟน ๆ อาจจะติดภาพบทบาทหนุ่มหน้าหวานของเขา จากภาพยนตร์เรื่องก่อน จนมีข่าวลือว่าเป็นเกย์ ล่าสุด ลี จุน กี ได้ปล่อยผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่พลิกคาแร็คเตอร์จากหน้ามือเป็นหลังมือไปโดยสิ้นเชิง ใน “พ่อครับ! อัดให้ยับ!!! เลยพ่อ” (Fly Daddy Fly) กับบทบาท “ซวง ซุค” นักเลงหัวไม้ประจำโรงเรียน แต่มีความสามารถเฉพาะตัวด้านหมัด ๆ มวย ๆ ขั้นเทพ จน “กาพิล จาง” (รับบทโดย ลี มุน ซิค) พ่อของนักเรียนหญิงที่โดนอันธพาลประจำโรงเรียนกลั่นแกล้ง มาขอฝึกวิชาเตะต่อยกับเขา เห็นอย่างนี้ใครจะรู้บ้างว่าชีวิตจริง ลี จุน กี นั้นมีความสามารถพิเศษทางด้านศิลปะการป้องกันตัวระดับเทควันโด้ สายดำขั้นที่ 3 อีกด้วย ! ทำให้ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้เขาสามารถโชว์ลีลาบู๊ได้อย่างเต็มที่ ไม่เพียงแต่แสดงความอดทนในการฝึกชกลมหรือความสามารถในศิลปะการต่อสู้อันยอดเยี่ยมแต่เขายังสามารถเอาชนะความกลัวอย่างแท้จริงของตัวเองคือ อาการกลัวความสูงในฉากที่ต้องปีนกำแพงอีกต่างหาก
งานนี้ “ลี จุน กี” ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ถึงบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมอาจจะมีพื้นฐานเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้มาบ้าง แต่ก็ต้องฟิตตัวเองให้มากขึ้น เพราะในเรื่องมีฉากต่อสู้หลาย ๆ รูปแบบ อย่างฉากที่มีการตะลุมบอนกัน 7 รุม 1 ผมต้องใช้ร่างกายและท่าทางหมัดมวยเยอะ ทำให้ภาพที่ออกมาดูสมจริงโดยใช้มุมกล้องน้อยที่สุด รวมทั้งฉากปีนกำแพงสูง ๆ ปกติผมกลัวความสูงมาก แต่ก็ต้องถ่ายฉากนั้นผ่านไปให้ได้ พอถ่ายเสร็จ ผมแทบลงไปนอนกองกับพื้นเลยทีเดียว” สาว ๆ ได้ยินอย่างนี้แล้วคงอยากช่วยซับเหงื่อหนุ่มหน้าหวานคนนี้ไม่น้อยเลย
แฟนคลับสาว ๆ ติดตามชมผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ “ลี จุน กี” กับมาดบู๊ สุดกระชากใจ ผลงานการกำกับฯ ของ “ชอย จง แท” ใน “พ่อครับ! อัดให้ยับ!!! เลยพ่อ” (Fly Daddy Fly) 23 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร 02-640-5522 ต่อ 3 โทรสาร 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ