ทีเอ ออเร้นจ์ เอาใจลูกค้าชวนส่ง SMS ลุ้นรางวัลชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมทัวร์เที่ยวอังกฤษ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 1, 2005 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM เอาใจลูกค้าระบบจัสทอล์คและทอล์คแพลนที่เป็นแฟนบอลของ 3 ทีมดัง ปีศาจแดง หงส์แดง และปืนใหญ่ ร่วมกอดคอกับเซียนบอลชื่อดังของไทย เชียร์ 3 แมตช์ สุดมันส์แบบติดขอบสนาม เพียงส่ง SMS มาที่หมายเลข 9112 ชิงแพ็คเกจชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกพร้อมทัวร์เที่ยวอังกฤษ 6 วัน 3 คืน รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 3.2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ — 12 เมษายน 2548 ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจมัลติมีเดียไร้สาย บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญนี้ เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ทีเอ ออเร้นจ์ตั้งใจจัดทำขึ้น เพื่อทำให้ฝันของลูกค้าเป็นจริง โดยลูกค้าจัสทอล์คและทอล์คแพลนที่ฝันอยากชมการแข่งขันฟุตบอลขอวทีมปีศาจแดง หงส์แดง และปืนใหญ่ ถึงขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ ให้เป็นจริงได้แบบง่ายๆ เพียงส่ง SMS มาร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลกับออเร้นจ์ นอกจากนี้
แคมเปญนี้ยังตอกย้ำถึงความต่อเนื่องและไม่หยุดนิ่งของออเร้นจ์ที่จะนำเสนอประสบการณ์ดีๆ แบบไม่เหมือนใครที่ออเร้นจ์อยากให้ลูกค้าได้สัมผัสด้วยตัวเอง”
แคมเปญเพื่อแฟนบอลในครั้งนี้ ประกอบด้วยแพ็คเกจชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกและทัวร์เที่ยวประเทศอังกฤษ 6 วัน 3 คืน ร่วมกับเซียนบอลชื่อดังของไทย จำนวน 3 แพ็คเกจ (แพ็คเกจละ 8 รางวัล) รวมทั้งสิ้น 24 รางวัล คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3.2 ล้านบาท ทั้งนี้ลูกค้าออเร้นจ์ในระบบจัสทอล์คและทอล์คแพลนสามารถเลือกส่ง SMS พร้อมพิมพ์คำว่า LIV, MAN, หรือ ARS และส่งมาที่หมายเลข 9112 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 12 เมษายน 2548 โดยเสียค่าบริการครั้งละ 6 บาท เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลเชียร์ฟุตบอลทีมดังในฝัน หงส์แดง ผีแดง และปืนใหญ่ ดังรายละเอียดดังนี้
ดาร์บี้แมตช์ไปเชียร์ ลิเวอร์พูล ฟาดแข้ง เอฟเวอร์ตัน ที่แอนฟิลด์ กับ “ชู้ตเอ๊าต์”
ในวันที่ 20 มีนาคม 2548
ส่ง SMS คำว่า LIV มาที่เบอร์ 9112
ตั้งแต่วันนี้ — 22 กุมภาพันธ์ 48
บิ๊กแมตช์ไปเชียร์ แมนยู ปะทะ เชลซี ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด กับ “บอบู๋”
ในวันที่ 16 เมษายน 2548
ส่ง SMS คำว่า MAN มาที่เบอร์ 9112
ตั้งแต่วันนี้ — 23 มีนาคม 48
แมตช์แดงเดือดไปเชียร์ อาร์เซน่อล ดวลแข้ง ลิเวอร์พูล ที่ไฮบิวรี่ กับ “ศาธนันท์”
ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2548
ส่ง SMS คำว่า ARS มาที่เบอร์ 9112
ตั้งแต่วันนี้ — 12 เมษายน 48
ทีเอ ออเร้นจ์ จะทำการสุ่มคัดเลือกลูกค้าผู้โชคดีจำนวน 3 ครั้งๆ ละ 8 รางวัล โดยจะจับรางวัลครั้งที่ 1 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 48 และครั้งที่ 2 ในวันที่ 24 มีนาคม 48 และครั้งที่ 3 ในวันที่ 13 เมษายน 48 พร้อมทั้งประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์ www.orange.co.th และพอร์ทัลไซต์ของ Orange World รวมทั้งโทรศัพท์แจ้งยืนยันกับผู้ที่ได้รับรางวัลอีกด้วย
สำหรับลูกค้าออเร้นจ์หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์
ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ แก่ลูกค้า 3.1 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสาร
แบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก
ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้าน
โครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค
สินค้าและบริการ
สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการ
ทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับ
ลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิด
ค่าบริการตามจริงเป็นวินาที
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252-9871 โทร. 0 2647-5247, 0 2647-5216--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ