กฟน.เปิดตัวโครงการ “MEA Ambassadors” ส่งทูตพิเศษกว่า 100 ชีวิต เอาใจลูกค้ากลุ่มธุรกิจ-อุตสาหกรรม

ข่าวทั่วไป Thursday June 7, 2007 17:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--กฟน.
การไฟฟ้านครหลวงพร้อมให้บริการลูกค้ากลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมแบบทันสมัยฉับไวกับโครงการ MEA Ambassadors ลดปัญหาความเสียหายแก่ธุรกิจหากเกิดปัญหาไฟฟ้าขัดข้อง ปั้นทีมงานระดับมืออาชีพคอยให้บริการแบบเกาะติดปัญหากว่า 100 ชีวิต
นายพรเทพ ธัญญพงศ์ชัย ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เปิดเผยภายหลังพิธีเปิดโครงการ “MEA Ambassadors” ซึ่งจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ เพลินจิต เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 7 มิถุนายน 2550 ว่า โครงการ MEA Ambassadors เกิดขึ้นเพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าแบบ One stop service ในการให้บริการด้านไฟฟ้า และการแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้ไฟฟ้าอย่างฉับไว โดยในเบื้องต้นมุ่งเน้นให้บริการแก่ลูกค้ากลุ่ม ธุรกิจและ อุตสาหกรรมในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ที่ใช้ไฟฟ้าขนาด 12 /24 Kv ซึ่งมีประมาณ 15,000 ราย
สำหรับโครงการ MEA Ambassadors จะมีประโยชน์แก่ผู้ใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง เพราะลูกค้าสามารถติดต่อกับ กฟน.ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทีมงานประมาณ 100 คน ที่ได้รับการอบรมด้านบริการไฟฟ้าอย่างดีเยี่ยมตามมาตรฐานสากล สามารถทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เมื่อลูกค้าประสบปัญหาในเรื่องการใช้ไฟเสมือนเป็นเพื่อนคู่คิด หรือผู้ช่วยส่วนตัว โดยลูกค้าไม่ต้องแก้ปัญหาเมื่อเกิดไฟฟ้าตก ดับ หรือขัดข้อง อย่างเดียวดาย เพราะเพียงแค่ประสานงานมาที่ MEA Ambassador ก็จะได้รับการแก้ไขปัญญาอย่างเบ็ดเสร็จ และติดตามความคืบหน้าจนแน่ใจว่าปัญหาของลูกค้าได้รับการแก้ไขลุล่วงอย่างดีแล้ว
นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับการแนะนำบริการเสริมอื่นๆ ของ กฟน. ตามที่ MEA Ambassador เห็นว่าเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าเป็นรายๆ ไป จากการศึกษา ข้อมูลประวัติการใช้ไฟฟ้า ของลูกค้าแต่ละรายอย่างละเอียด เช่น ประวัติการใช้ไฟฟ้า ปัญหา อุปสรรคที่ลูกค้าเคยประสบทั้งในอดีตและปัจจุบัน ตลอดจนความต้องการในอนาคตที่จะสนับสนุนการใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าแบบรายตัว นอกจากนี้จะให้บริการสำรวจตรวจสอบอุปกรณ์ และเก็บสถิติต่างๆ เพื่อไว้เป็นข้อมูลในการแก้ไขปัญหาและให้ลูกค้าเกิดความอบอุ่นจากการให้บริการอย่างมืออาชีพของ กฟน.
ทั้งนี้ลูกค้าสามารถรับบริการจาก MEA Ambassador ทีมงานมืออาชีพ ในรูปโฉมยูนิฟอร์มใหม่ ลุคใหม่สีสันสดใส กับทีมงานที่มุ่งให้บริการด้วยรอยยิ้ม โดยสมัครขอรับบริการผ่านระบบอินเตอร์เน็ตที่ www.mea.or.th ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ