“คลื่นวิทยุกระหึ่ม อัลบั้มอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี ครองใจแฟนเพลงแน่นปึ๊ก”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2007 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--เรด บีท
ไพร อรรถพล ลูกทุ่งขนานแท้ สังกัดเรด บีท มิวสิค สรางความฮือฮา ไม่หยุดหย่อน สำหรับต้นสังกัด ที่หันมาเอาดีด้านเพลงลูกทุ่ง แต่ก็ยังไม่ยอมทิ้งเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ ซึ่ง ตอนนี้จะหยิบ จะจับอะไร ถูกจับตามองเป็นที่สุด
ล่าสุด ดัน ศิลปินไพร อรรถพล อัลบั้มอยากจีบจังแต่ตังค์....ไม่มี ออกมาอาละวาด ตามหน้าปัดวิทยุ พร้อมแผงเทปทั่วประเทศ กับเพลงอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี ที่ชื่อเดียวกับอัลบั้ม จนติดหูติดปาก แฟนเพลงไปตาม ๆ กัน แถมงานนี้ ตามติด ด้วยเพลงเอเชียสายเศร้า ที่มาพร้อมกับเพลงรักสาวรุ่นพี่ ที่เป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ ฮิตติดหูพร้อมกันทีเดียว 3 เพลงรวด
ไพร อรรถพล กล่าวว่า “รู้สึกดีใจ และประทับใจมากที่สุด ที่ผมได้มีวันนี้ แฟนเพลงยอมรับ ชื่นชอบในผลงานเพลงชุดใหม่ ให้การต้อนรับ ไพร อรรถพล เป็นอย่างดี ต้องขอบคุณแฟน ๆ และ พี่ ๆ ดีเจ ที่ตามมาให้กำลังใจเวลา ที่ไปสัมภาษณ์จนเสร็จ ยังไง ไพร อรรถพล คนนี้ ก็ขอฝากอัลบั้มชุดอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี ไว้ด้วยครับ”
“สำหรับผลงานชุดนี้ มีเพลงที่สนุก เต้นรำได้ อย่างเพลงรักสาวรุ่นพี่ รวมถึงอีกหลาย ๆ เพลง รับรองว่า สนุก จริง ๆ สำหรับแฟนเพลง แถวจังหวัดนนทบุรี,ปทุมธานี ที่ใกล้กรุงเทพฯ อดใจรอแป๊ปนึง คาดว่าประมาณปลายเดือนได้พบกันอย่างแน่นอน หรืออยากฟังอยากจุใจ ก็หาซื้อได้ทั่วประเทศ แล้วแต่ระวังของปลอม นะครับ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapui@yahoo.com
iampapuy@hotmail.com
โตโต้ โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ