เอ็มเอสเอ็นรีลอนช์เว็บไซต์คอนเสิร์ต ไลฟ์ เอิร์ธใหม่แล้ววันนี้ นำเสนอคอนเท้นท์ภาษาไทยที่อุดมไปด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับคอนเสิร์ตต่างๆ มากมาย

ข่าวบันเทิง Friday June 8, 2007 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เอ็มเอสเอ็น พันธมิตรสื่อออนไลน์เพียงหนึ่งเดียวของการแสดงคอนเสิร์ต ไลฟ์เอิร์ธ เปิดตัวเว็บไซต์ http://liveearth.th.msn.comโฉมใหม่ ที่ปรับปรุงรูปแบบให้อัดแน่นไปด้วยข้อมูลและรูปภาพต่างๆ มากขึ้น ด้วยดีไซน์สุดล้ำที่หลอมรวมประสบการณ์ความบันเทิงไว้อย่างครบครัน พร้อมกับข้อมูลที่หลากหลายเกี่ยวกับวิกฤติภาวะโลกร้อน อันเป็นที่มาของการจัดคอนเสิร์ตไลฟ์เอิร์ธ รวมทั้งรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นทั่วโลกในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้
ผู้เข้าชมสามารถรับชมข้อมูลของงานแสดงดนตรีครั้งประวัติศาสตร์นี้ผ่านทางวิดีโอ แกลเลอรี่รูปภาพ และข้อมูลของศิลปินและสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ตไลฟ์เอิร์ธ โดยผู้ชมสามารถชมภาพการแสดงคอนเสิร์ตจากเวทีการแสดงทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ที่เป็นธีมของไลฟ์เอิร์ธ รวมทั้งคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ และยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมออนไลน์ของชาวไลฟ์เอิร์ธได้อีกด้วย
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้งาน เอ็มเอสเอ็น จะสามารถเพิ่มพูนความรู้เรื่องวิกฤตภาวะโลกร้อน ผ่านทางข้อมูลในหลากหลายรูปแบบทั้งรูปภาพ บทความ ตลอดจนวิดีโอมากมาย ซึ่งครอบคลุมหัวข้อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านยานยนต์ ไลฟ์สไตล์ การดัดแปลงที่อยู่อาศัย การลงทุนและหัวข้ออื่นๆ อีกมาก พร้อมเสนอวิธีการรับมือภาวะวิกฤติโลกร้อน ด้วยวิธีการง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถร่วมมือกันได้
หลังจากนี้ในสัปดาห์ต่อๆ ไปเว็บไซต์จะทำการติดตั้งโปรแกรมเล่นภาพวิดีโอที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับแสดงคอนเท้นท์ของการจัดงานคอนเสิร์ตไลฟ์เอิร์ธโดยเฉพาะ ที่สามารถรับชมได้ทุกเมื่อด้วยเมนูการใช้งานแบบดีวีดี อีกทั้งยังสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ของตัวเองเพื่อนำมาแบ่งให้เพื่อนๆ ได้ชม นอกจากนี้ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2550 ผู้ชมคอนเสิร์ตจะสามารถรับชมภาพการแสดงสดสลับไปมาได้ รวมถึงภาพฟุตเทจเฉพาะที่ต้องการผ่านทางออนไลน์ จากเว็บไซต์ MSN.com เพียงแห่งเดียวเท่านั้น
และเพื่อเป็นการตอกย้ำจุดยืนในด้านการประหยัดพลังงาน เชฟโรเลต ได้ลงนามในสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนระดับโลกของการสร้างสรรค์ประสบการณ์อินเทอร์แอคทีฟจากเอ็มเอสเอ็น ไลฟ์เอิร์ธ ในครั้งนี้อีกด้วย ดังนั้น เอ็มเอสเอ็น ในฐานะผู้สนับสนุนรายหนึ่งของการจัดงานในครั้งนี้ จึงกำลังพัฒนาวิธีการที่จะผนวกเชฟโรเลตเข้ากับประสบการณ์ความบันเทิงของเว็บไซต์อย่างลงตัว นอกเหนือไปจากพื้นที่โฆษณาในหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ เอ็มเอสเอ็นจะประกาศชื่อผู้ให้การสนับสนุนรายอื่นๆ ในสัปดาห์ต่อๆ ไป
ข้อมูลเกี่ยวกับเอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์
แต่ละเดือนมีผู้ใช้งานเอ็มเอสเอ็นทั่วโลกมากกว่า 465 ล้านคน และด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับประเทศต่างๆ ถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา จึงทำให้เอ็มเอสเอ็นกลายเป็นผู้นำระดับโลกในการมอบประสบการณ์ในด้านโปรแกรมคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้บริโภค และโอกาสในด้านการโฆษณาออนไลน์ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก วินโดว์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นชุดบริการอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ส่วนตัว ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมเอาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ข่าวสารข้อมูล และความสนใจในด้านต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่างๆ และเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์เป็นบริการเสริมของกันและกัน บริการของวินโดวส์ ไลฟ์อยู่ในช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่วันที่1 พ.ย 2548 โดยสามารถติดตามการอัพเดทเกี่ยวกับการทดลองใช้งานนี้ตลอดจนที่จะมีในอนาคตได้ที่ http://ideas.live.com โปรแกรมวินโดวส์ ไลฟว์ สามารถใช้งานได้ที่ http://www.live.com แอดเดร็สของโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น คือ http://www.msn.com และแอดเดร็สของเอ็มเอสเอ็น ทั่วโลกคือ http://www.msn.com/worldwide.ashx
ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ
ไมโครซอฟท์และเอ็มเอสเอ็นเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน ของ ไมโครซอฟท์ คอร์ป ประเทศสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่นๆ ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่มีการ กล่าวถึงในเอกสารชุดนี้อาจจะเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ