ไทม์เม็กซ์ ออกแคมเปญใหม่ “Keep On” ปลุกตลาดเพิ่มยอด

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 17:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ไอดีเอส มาร์เก็ตติ้ง
นายสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัทไอดีเอส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาไทม์เม็กซ์จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียว ได้กล่าวว่า จากปีที่แล้วไทม์เม็กซ์ได้ทำการรีแบรนด์ดิ้งและดึง ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจมาเป็นพรีเซนต์เตอร์นั้นได้รับผลการตอบรับที่ดีมากจนมียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 20% และในปีนี้ทางนาฬิกาไทม์เม็กซ์ก็ยังคงทำการรุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วย “ Keep on” campaign ” ซึ่งเป็น Global campaign ของ Timex ทั่วโลกใช้ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย เน้นเจาะไปที่ไลฟ์สไตล์และแนวคิดใหม่ๆของผู้บริโภค พร้อมแนะนำนาฬิกา seriesใหม่ล่าสุดของ TIMEX ได้แก่ Style, Expedition และ Multisport เพื่อต้อนรับงาน Watch Fairs ที่ สยามพรากอน และ เซ็นทรัลเวิลด์ ในเดือนสิงหาคมนี้
ทั้งนี้ TIMEX จะสื่อสารแคมเปญ ดังกล่าวผ่าน Celebrities คนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองถึง 4ท่านได้แก่ เบนซ์ - นิพิธ ฮันเก้, มาริสา แอนนิต้า, แม๊ป - วงศธร ควันธรรม และ บีม-ศรัณยู ประชากริช เพื่อเป็นการตอกย้ำคอนเซ็ป และความหมายของ “Keep on campaign”
ในปี 2007 นี้ ไทม์เม็กซ์ยังได้ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มจากปีที่แล้ว 20% ส่วนการสื่อสารทางการตลาดในปีนี้ จะเน้นสื่อสิ่งพิมพ์เป็นหลัก ร่วมกับการประชาสัมพันธ์สินค้า และกิจกรรมนอกสถานที่ ซึ่งมีตลอดทั้งปี เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของนาฬิกาไทม์เม็กซ์ ที่มีอายุตั้งแต่ 25-50 ปี ซึ่งเป็นผู้ชายประมาณ 70% และผู้หญิง 30% สำหรับการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในปีนี้มีแผนจะขยาย Outlet เพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อย 10 จุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกในการซื้อหานาฬิกา TIMEX มากยิ่งขึ้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ