“กิจกรรม love vacation ตามหาคู่รัก…ไปพักร้อน กับดัง พันกร และ แอมมารี่”

ข่าวทั่วไป Tuesday March 20, 2007 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--อาร์เอส
หลังจากตามหาคู่รักไปร่วมกิจกรรม กับ ดัง พันกร และ แอมมารี่ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในที่สุดก็ได้ 5 คู่ผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมกิจกรรมที่ Foresta Resort ปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์โดยทั้ง 5 คู่ มีทั้ง คู่เพื่อนซี้ตั้งแต่อนุบาล, คู่เพื่อนแฟนคลับ, คู่เพื่อนสนิทแบบสายฟ้าแล่บ,คู่พี่น้อง และ คู่หวานสวีทที่เตรียมพร้อมไปพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ ทีมงานจึงนัดรวมพลกันวันเสาร์ 17 มีนาคม ตั้งแต่เก้าโมงเช้า เดินทางเจอรถติดพอประมาณ น่าเสียดายที่คู่พี่น้องขอ cancel ทำให้เหลือ 4 คู่
พอดีเดินทางไปแวะไหว้พระที่ วัดถ้ำเขาหลวง เพชรบุรีบรรยากาศเป็นใจ ให้ทั้งทีมงานไหว้พระ และชื่นชมบรรยากาศสวยงามก่อนลากท้องหิวโซกันทั้งทีมไปยัง ร้านบ้านอิสระ ที่หัวหิน ซึ่งเป็นร้านโปรดของ ดัง พันกรแล้วย้อนกลับไปเดินชม พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน ยามเย็น ยังได้พิเศษให้เดินไปถึงที่ลงสรงริมชายหาดรับลมกันอย่างหนำใจ เดินทางกันต่อไปยัง Foresta Resort ที่เตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมยามเย็น ทุกคนแยกย้ายไปพักผ่อนตามอัธยาศัยเวลาทุ่มกว่า ท้องเริ่มหิว อาหารซีฟู้ดสุดอร่อยเตรียมพร้อมให้ทุกคนรับประทาน อีกไม่นานกิจกรรมบนเวทีก็เริ่มขึ้นโดยให้คู่ผู้โชคดีมาวัดใจกันว่าคู่ไหนที่ซี้กันที่สุด พร้อมรับรางวัลจาก ดัง และ แอมมารี่
ปิดท้ายด้วย Acoustic Show สุดพิเศษ ของ ดัง และ แอมมารี่ ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังล้นชายหาด เพราะมีแฟนคลับ ดัง ตามมาอีกกว่า 20 ชีวิตอังกอร์กันจนเกือบสี่ทุ่ม ก่อนจะกระโดดลงสระว่ายน้ำกลางรีสอร์ทกันอย่างสนุกสนาน ติดตามชมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้ที่ www.rs.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ