กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Wednesday March 28, 2007 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มี.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ปาร์ตี้ดับร้อน ฉลองสงกรานต์ปีใหม่ไทย
อาทิตย์ที่ 15 เมษายนนี้ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณฉลองเทศกาลวันปีใหม่ไทยกันแบบเต็มอิ่มกับปาร์ตี้สุดมันส์ด้วยบาร์แบบเปิด ณ สถานบันเทิงที่ดีที่สุดใจกลางกรุง ชมการแสดงดนตรีสดจากวงดนตรีชื่อดัง “All-Star” ที่จะทำให้คุณได้โยกย้ายส่ายสะโพกพร้อมระเบิดความมันส์ไปกับจังหวะดนตรีแรงๆ สไตล์ ฮิพฮ็อพ ร็อค และแดนซ์ จากนั้นคึกคักไปกับเหล่าสุดยอดดีเจชั้นนำที่จะมาเปิดแผ่นให้คุณได้มันส์กันอย่างสุดเหวี่ยงตลอดค่ำคืนพร้อมรับโปรโมชั่นที่จะทำให้คุณดื่มสังสรรค์ค์กันอย่างจุใจ ทั้งสิงห์ดราฟเบียร์ และ เฮ้าส์ไวน์ หรือไวน์คุณภาพชั้นเลิศรสเยี่ยม ค่าบัตรผ่านประตูเพียง 699 บาทต่อท่าน และสำหรับสมาชิกเพียง 599 บาทเท่านั้น
ช็อกโกแลตบุฟเฟ่ต์...ความหวานอันเลิศรส
ทุกมื้อค่ำของวันเสาร์ ที่ห้องอาหารนานาชาติสุดฮิป ใจกลางกรุง “เดอะสแควร์” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญพบกับสุดยอดพาสทรี่เชฟมือหนึ่ง ไฟแรงชาวเนเธอแลนด์ ทอม แวนเดน เบิร์ก ที่จะนำท่านเพลิดเพลินกันอย่างจุใจไปกับบรรดาช็อกโกแลตมูสรสเลิศหลากหลายรสอย่างเต็ม ทั้งช็อกโกแลตซูชิ ช็อกโกแลตเบลเยี่ยม ขนมเค้กแสนอร่อย และของหวานทำจากครีมนานาชนิด ที่จะทำให้คุณอร่อยถึงกับวางไม่ลง อีกทั้ง “บุฟเฟ่ต์ช็อกโกแลตฟองดู” รสนุ่มๆ ที่มุมของหวานกลางห้องอาหารที่ตั้งเย้ายวนใจให้ลองชิม นอกจากมุมขนมหวานเลิศรสนี้ ท่านยังอิ่มอร่อยได้กับขบวนพาเหรดอาหารนานาชาติ ทั่วทุกมุมโลก ทั้ง ไทย จีน ยุโรป ญี่ปุ่น ทีมีให้เลือกอิ่มอร่อยกันอย่างไม่อั่น ในราคาเพียง 850++ บาทต่อท่าน....งานนี้ใครที่ชื่นชอบช็อกโกแลตคงไม่พลาด
สลัดเพื่อสุขภาพจากครัวฟอร์คาเซีย
หากพูดถึงคำว่าสลัด คุณก็คงนึกถึงชามใบโตที่เต็มไปด้วยผักสีเขียวนานาชนิด ซึ่งก็คงน่าเบื่อไม่น้อย ถ้าจะรับประทานแต่ผักใบเขียวเพียงอย่างเดียว ... แต่ถ้าคุณมาที่นี่ ร้านอาหารอิตาเลี่ยน ฟอร์คาเซีย โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คุณจะได้สัมผัสสุดยอดเคล็ดลับหลากหลายเมนูสลัดผักเพื่อสุขภาพสไตล์อิตาเลี่ยนแคลอรี่ต่ำ ที่มีให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย ทั้ง ซีซาร์ สลัด รสชาติคลาสสิคที่มีส่วนผสมของพาร์เมซัน ชีสรสนุ่ม เบคอนกรุบกรอบ ผักกาดแก้วสีเขียวสดๆ กระเทียม และแองโชวี่ หรือ เฟรชกรีน แอพพารากัส เสิร์ฟพร้อมกับ ฮอลแลนดาส ซอสสไตล์โฮมเมด หรือ กริลล์ สเต็ก สลัด สเต็กเนื้อย่างนำเข้านานาชนิด เสริ์ฟพร้อม ครั้นช์ชี่ การ์เด้น กรีน เพียงเท่านี้เมนูสลัดผักที่คุณคิดว่าน่าเบื่อ ไม่น่ารับประทาน ก็คงจะไม่น่าเชื่ออีกต่อไปแล้ว
ซาวด์เซชั่น วงดนตรีสนุกบันเทิงใจ
จะดีแค่ไหน ถ้ามีวงดนตรีที่สามารถขับกล่อมบทเพลงได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งสไตล์ อีซี่ลิสเซนนิ่งและป็อบ...ที่พาสเทล ล็อบบี้ เล้าจน์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอแนะนำวงดนตรีชื่อดัง “ซาวด์เซชั่น” คุณจะได้พบกับ 1 หนุ่ม และ 2 สาว ที่จะนำคุณเพลิดเพลินไปกับเพลงเพราะๆนุ่มๆ ทุกคืนตั้งแต่เวลา 19.15 น.เป็นต้นไป ยกเว้นคืนวันอาทิตย์ พร้อมบริการท่านด้วยเครื่องดื่มชา แกรนด์ มาส์ รสนุ่ม ชานำเข้า “ซีลอน” สิงห์ดราฟเบียร์ และเฮ้าส์ไวน์ หรือไวน์คุณภาพเยี่ยม รสเลิศตามที่คุณต้องการ ตั้งแต่ 3 โมงเย็น — 2 ทุ่ม ทุกวัน เพียง 350++ บาทต่อท่าน
ช่วงเวลาแห่งความสุข ช่วงเวลาแห่ง Happy Hour ซื้อ 1 แก้ว ฟรี 1 แก้ว ระหว่างเวลา 4 โมงเย็น ถึง 6 โมงเย็นทุกวัน เฉพาะเครื่องดื่มทุกชนิดที่มีแอลกอฮอล์ ไม่ว่าจะเป็น เบียร์สิงห์ วิสกี้ ค็อกเทลทุกชนิด และอีกมาก
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ