“ตอง” หลุดกรอบส่งอัลบั้ม “ภัครมัย เชนจิส”!!! เผยตัวตนทางดนตรีที่เข้มข้นขึ้น !!!

ข่าวบันเทิง Monday February 21, 2005 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--อาร์. เอส.ฯ
โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน ในวันนี้ “ตอง — ภัครมัย โปตระนันท์” ก็กำลังก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอีกครั้ง กับอัลบั้มชุด “CHANGES” (เชนจิส) งานดนตรีที่พิสูจน์ถึงพัฒนาการทางความคิดที่เติบโตขึ้นอย่างชัดเจนของ “ตอง” ภายใต้การดูแลของ “มอนสเตอร์ มิวสิก” ค่ายเพลงในเครือ “อาร์. เอส.ฯ” และตอนนี้เจ้าตัวก็พร้อมแล้วที่จะมาเล่าถึงรายละเอียดในการทำงานครั้งนี้ผ่าน “หน้าบันเทิงไทยรัฐ”
“ตอนนี้ “ตอง” กำลังจะมีงานเพลงชื่ออัลบั้ม “Changes” (เชนจิส) ออกมาให้ทุกคนฟังแล้ว “ตอง” รู้สึกตื่นเต้นกับการทำงานครั้งนี้มากๆ ค่ะ เพราะมีความเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างเกิดขึ้น ซึ่งเหตุผลของความเปลี่ยนแปลงก็มาจาก “ตอง” เติบโตขึ้น มีความคิด และมุมมองหลายๆ เรื่องในตัวเองที่อยากจะแสดงออกมาให้ทุกคนเห็น หลังจากได้ปรึกษากับพี่ๆ ค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” ไม่ว่าจะเป็น “พี่เจี๊ยบ — พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร” (เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์) และ “พี่จ๊อบ — ศักดิ์สิทธิ์ มาลากุล”, “พี่ปาล์ม — บวรภัส จินต์ประเสริฐ” (โปรดิวเซอร์) รวมทั้งทีมงานคนอื่นๆ ทุกคนก็ร่วมกันทำงานจนออกมาเป็นอัลบั้มชุดนี้ค่ะ ซึ่งพี่ๆ ทีมงานก็เปิดโอกาสให้ “ตอง” มีส่วนร่วมในการทำงานเบื้องหลังเยอะมาก อย่างเรื่องของเสื้อผ้า ทรงผมก็ได้ทำงานร่วมกับทีมดีไซเนอร์ตั้งแต่การออกแบบ ร่างแบบ ไปจนถึงนำเสนองานกับทางทีมงาน และผู้บริหาร ตอนแรกก็ลุ้นมากค่ะกลัวว่าจะไม่ผ่าน และต้องกลับมาแก้ไขอีกหลายรอบ แต่พอทุกฝ่ายเห็นงานก็พอใจให้ผ่านออกมาแนวของเสื้อผ้า ทรงผมในอัลบั้มจะดูเป็นพั้งค์ ดิบๆ หน่อย ค่อนข้างลงตัวกับแนวเพลงในอัลบั้มชุดนี้ที่จะเป็นแนว “โมเดิร์น ป๊อบ ร็อก” (Modern Pop Rock) ซึ่งเป็นแนวเพลงที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับ “ตอง” เรียกว่าเป็นการค้นพบความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเลยค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ “ตอง” ได้บอกพี่ๆ ทีมเพลงว่าไม่ถนัดร้องเพลงร็อกนะ ไม่ชินกับซาวนด์กีตาร์หนักๆ แต่หลังจากพี่ทีมเพลงเอาตัวอย่างเพลงมาให้ฟัง และลองให้ร้องดู ปรากฎว่า “ตอง” กลับชอบ และทีมงานทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เนื้อเสียง “ตอง” เหมาะกับเพลงสไตล์นี้มากนะ น่าจะทำงานเพลง แนวนี้ได้ “ตอง” เองก็แปลกใจนะคะ เพราะไม่เคยคิดว่าจะร้องเพลงแนวนี้ได้ หลังจากทำงานไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่านี่แหละคืออีกด้านที่มีอยู่ในตัวเอง และทุกๆ เพลงในอัลบั้ม “ตอง” ก็ได้ดีไซน์ เสียงร้องเองด้วยค่ะ ก็ขอฝากบอกเพื่อนๆ แฟนๆ ให้ลองฟังเพลงในอัลบั้มชุดนี้ไม่ว่าจะเป็นเพลงจังหวะเร็วๆ อย่าง “ความรักกับฟาง” และเพลงช้าๆ “อยากให้เธอเป็นเขา” อัลบั้มเต็มจะวางแผงในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2548 นี้แล้ว ติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ”
ติดตามชมภาพเปิดตัวอัลบั้ม “ภัครมัย เชนจิส” การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ “ตอง” ทางรายการโทรทัศน์ทุกช่องในเครือ “อาร์. เอส.ฯ” และพบกับความเปลี่ยนแปลงทางดนตรีที่เข้มข้นขึ้นของ “ตอง — ภัครมัย โปตระนันท์” จากอัลบั้ม “ภัครมัย เชนจิส” ได้พร้อมกัน 24 ก.พ. 2548 นี้ พร้อมกัน !!! ทุกแผง !!! ทั่วประเทศ !!!
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ