“บุญรอดบริวเวอรี่” เชิญ มิสยูนิเวิร์ส 2005 ร่วมงานดนตรีในสวนฉลองคริสต์มาส และรำลึก 1 ปีสึนามิในไทย

ข่าวทั่วไป Monday December 26, 2005 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เชิญ “มิสยูนิเวิร์ส 2005 ไทยแลนด์” ร่วมอวยพรคนไทยในเทศกาลปีใหม่ ในการเปิดงานดนตรีในสวนนัดพิเศษฉลองคริสตมาส พร้อมเดินทางสู่เขาหลัก จ. พังงาร่วมรำลึก 1 ปีสึนามิกับชาวไทย
นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่และกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า “บุญรอดบริวเวอรี่มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์น่าประทับใจให้กับคนไทยทุกคน ในเทศกาลฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เราได้เชิญมิสนาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005 กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง เพื่อร่วมอวยพรและเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษนี้ร่วมกับคนไทยทุกคน ซึ่งผมเชื่อว่าพวกเราทุกคนยินดีต้อนรับเธอ และมิสเกลโบวาเองก็ถือเสมือนว่าประเทศไทยเป็นบ้านอีกหลังหนึ่ง เธอจึงยินดีที่จะมาร่วมกิจกรรมสำคัญๆ กับคนไทย”
มิสนาตาลี เกลโบวา จะมาร่วมงานดนตรีในสวนครั้งที่ 13 นัดพิเศษฉลองคริสตมาสในวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2548 นี้ ที่ศาลาภิรมย์ภักดี สวนลุมพินี โดยมีวงดุริยางค์ซิมโฟนีกรุงเทพ พร้อม 2 นักร้องหนุ่ม “สุเมธ แอนด์ เดอะ ปั๋ง” และนักร้องสาวเสียงสวย “รัดเกล้า อามระดิษ” มาร่วมขับกล่อมบทเพลงแห่งคริสตมาสให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้รับฟัง งานดนตรีในสวน เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีการแสดงดนตรีหลากหลายประเภท หลายอารมณ์ โดยศิลปินนักร้องรับเชิญผลัดเปลี่ยนกันมาบรรเลงและขับกล่อมผู้รักเสียงเพลง ทุกบ่ายวันอาทิตย์ จนถึง 5 กุมภาพันธ์ 2549
และในวันที่ 26 ธันวาคม 2548 ระหว่างเวลา 14.00-17.30 น.มิสเกลโบวาจะเดินทางไปยังบริเวณอุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลำรู่ จ. พังงา เพื่อร่วมงานรำลึก 1 ปี สึนามิ ที่ทางรัฐบาลไทยจัดขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมี พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร เป็นประธานในการจัดงาน ซึ่งจะมีการทำบุญ การวางศิลาฤกษ์ ณ บริเวณก่อสร้างอนุสรณ์สถานเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งยิ่งใหญ่ รวมทั้งพิธีรำลึกถึงผู้ประสบภัยในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย โดยในงานนี้ มิสเกลโบวาจะให้เกียรติร่วมเป็นพิธีกรร่วมกับสัญญา คุณากร ด้วย
มิสเกลโบวาจะยังคงอยู่ร่วมฉลองการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับคนไทยจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2549 โดยในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2548 มิสเกลโบวาจะมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับชาวไทยอีกด้วย
ขอเชิญผู้ที่สนใจจะร่วมฉลองโอกาสพิเศษที่น่าจดจำครั้งหนึ่งในชีวิตกับมิสยูนิเวิร์ส 2005 และบุญรอด บริวเวอรี่ สามารถติดตามและเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ตามกำหนดข้างต้น
บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้บุกเบิกและครองความเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องดื่มของไทยมานานกว่า 72 ปี โดยเป็นผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย ในชื่อแบรนด์ “สิงห์” ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพ เป็นที่แพร่หลายและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สังคมไทย โดยส่งเสริมกิจกรรมด้านกีฬาหลายประเภทมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาความสามารถของนักกีฬาให้มีมาตรฐานสูงทัดเทียมระดับนานาชาติ
รายละเอียดเพิ่มเติม
จินตนา ดวงแก้ว (jintana.duangkaew@ogilvy.com)
06-379 2111, 01-8122170
อัญชลี พงศ์อารีย์ (anchalee.pongArie@ogilvy.com)
01-496 4596
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6607, 0-2205-6446--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ