สำนักสวัสดิการสังคมจัดกิจกรรม “ดนตรี เพื่อผู้รักการดนตรี”

ข่าวทั่วไป Wednesday February 27, 2002 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--กทม.
นายชาญชัย ภาวสุทธิการ รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. แจ้งว่า สำนักสวัสดิการสังคม โดยศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) จะจัดการแสดงดนตรีคลาสสิคของกลุ่มเยาวชนและคณะวิทยากรกลุ่มอิบิดุส เชมเบอร์ มิวสิค ที่เข้าร่วมโครงการดุริยางค์ พีลฮาโมนิค กรุงเทพมหานคร และคณะนักร้อง (Bangkok Philharmonic Orchestra) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกที่เข้าร่วมโครงการฯ ได้แสดงผลงานต่อหน้าสาธารณชน และเป็นการประชาสัมพันธ์ให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปได้ทราบข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการจัดและการเข้าร่วมโครงการฯ ให้มากขึ้น ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองแห่งดนตรี
รองผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวต่อว่า สำหรับกำหนดการจัดแสดงดนตรีคลาสสิคดังกล่าว มีดังนี้ วันที่ 2 มี.ค. 45 การแสดงเครื่องเป่าและเปียโน ณ ห้องประชุม ชั้น 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) วันที่ 22 มี.ค. 45 สาธิตการบรรเลงเชลโล โดยนักเชลโลชาวฝรั่งเศส ณ อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) วันที่ 29 มี.ค. 45 การแสดงเครื่องสาย เครื่องเป่า และขับร้อง ณ อาคารกีฬาเวสน์ 1 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)
ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเข้าชมการแสดงในวันดังกล่าว ระหว่างเวลา 18.30-19.30 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ติดต่อขอทราบรายละเอียดวันและเวลาการจัดการแสดงครั้งต่อไป และเข้าร่วมโครงการได้ที่ 0-2245-4743-7 ต่อ 33, 44 และ 55--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ