เขตหลักสี่รณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ข.

ข่าวทั่วไป Wednesday February 27, 2002 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--กทม.
นางอารุณี รัศมิทัต ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ กทม. เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีประกาศกรุงเทพมหานครกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเขตหลักสี่ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. 45 เขตฯ ได้ดำเนินการจัดทำบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งแล้ว โดยพื้นที่เขตหลักสี่ มีประชากรทั้งสิ้น 119,967 คน มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งรวม 88,977 คน มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 116 หน่วย ประกอบด้วย 2 แขวง คือ แขวงทุ่งสองห้อง จำนวน 86 หน่วย แขวงตลาดบางเขน จำนวน 30 หน่วย ซึ่งทางเขตฯ ได้รณรงค์ประชาสัมพันธ์ทุกรูปแบบ เพื่อกระตุ้นเตือนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุดและมีบัตรเสียน้อยที่สุด
ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ กล่าวต่อว่า การประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาเขตหลักสี่ในครั้งนี้ ทางเขตฯ ได้ดำเนินการ ติดตั้งป้ายคัทเอาท์ ป้ายผ้า ตามสะพานลอย ชุมชนต่างๆ นอกจากนี้ ยังได้จัดรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่เข้าไปประชาสัมพันธ์ ตามสถานที่ราชการ ตลาด หมู่บ้าน และชุมชนต่างๆ เป็นประจำ โดยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนจนทั่วพื้นที่เขต เพื่อให้การเลือกตั้ง สมาชิกสภาเขตหลักสี่ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม และประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักถึงสิทธิหน้าที่ของตนในการไปใช้สิทธิในการเลือกตั้ง ส.ข.
ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ กล่าวในตอนท้ายว่า ในอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. 45 นี้ เขตฯ ขอเชิญชวนประชาชนเขตหลักสี่ โปรดไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ข. เขตหลักสี่ โดยพร้อมเพรียงกัน และอย่าลืมตรวจสอบรายชื่อให้ถูกต้อง หากพบว่าคลาดเคลื่อน หรือมีข้อผิดพลาด สามารถยื่นคำร้องขอแก้ไขได้ที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตหลักสี่ ภายในวันที่ 27 ก.พ. 45 หรือสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2982-2083, 0-2982-2084--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ