"ไก่-โจ้" แฉวีรกรรมเด็ด "โอโซน" จนหมดเปลือกใน "กา-เม่ โชว์ฯ" เสาร์ที่ 22 พ.ย. เวลา 13.05 น. ช่อง 9

ข่าวทั่วไป Tuesday November 18, 2003 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--เอไทม์มีเดีย
แม้คิวงานโชว์ตัวจะแน่นเอียด แต่ 4 หนุ่มหล่อ วงโอโซน ก็ขอแวะเวียนมาเติมความสดชื่นยามบ่ายในวันสบายๆ ให้กับแฟนรายการ "กา-เม่ โชว์ เอพิโสด ทู" ยังไม่ทันที่ 4 หนุ่มได้ตั้งตัวก็โดน 2 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ เปิดประเด็นแฉเรื่องราวแบบเจาะลึกของบรรดาหนุ่มๆให้ได้ชมก่อนใคร
ประเดิมด้วยเรื่องของ "สตีฟ" ชายหนุ่มผู้หลงใหลในเสน่ห์ปลายจวักการทำอาหารทั้งอาหารไทยและอาหารต่างชาติ ส่วนรสชาติความอร่อยนั้น เพื่อนๆทุกคนต่างยกนิ้วรับประกันความอร่อย เพราะทุกครั้งที่ไปเล่นคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดเมื่อไหร่ ขาดของสิ่งอื่นได้ไม่เป็นไร แต่ถ้าขาด "สตีฟ" คงอดตาย!! ได้ยินเพื่อนๆชมขนาดนี้ เจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มปริ ส่วนหนุ่มหน้าตี๋ "โบ" นำของชิ้นสำคัญที่ใช้เป็นพ่อสื่อในการจีบสาวมาให้ลองทายกันดูว่าของชิ้นนั้นจะเป็นอะไร ระหว่าง "การ์ดโฟน" และ "รถบังคับ" ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของ "ไฮซ์" กับสิ่งของที่เจ้าตัวภูมิใจหนักหนา เพราะซื้อหามาด้วยน้ำพักน้ำแรง และทุกครั้งต้องมีติดตัวไว้ตลอดไม่ว่าฝนจะตกหรือแดดจะออกก็ตาม
ส่วนของรักของหวงของทั้ง 4 หนุ่มจะเป็นอะไรบ้างนั้น ติดตามชมและร่วมลุ้นว่าเพื่อนใหม่ จะควงแขนหนุ่มๆ วงโอโซน เปิดป้ายคว้ารางวัลสุดเท่อะไรกลับบ้านในรายการ "กา-เม่ โชว์ เอพิโสด ทู" วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เวลา 13.05-14.00 น. ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-9491,0-2669-9494--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ