"แฟซ่า" ประกาศเปิดตัวกิจกรรมใหญ่ "ลุ้นครอบครัวเงินล้าน ครั้งที่ 3"! - ตอกย้ำความสำเร็จกลยุทธ์ "ลุ้นเงินล้าน"

ข่าวยานยนต์ Thursday January 15, 2004 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มกราคม--ฮาคูโฮโด (กรุงเทพฯ)
- ทุ่มงบประมาณให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกและลุ้นรับเงินรางวัลเงินสด รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส และทองคำ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท!
- ชูกลยุทธ์ "ลุ้นเงินล้าน" -หวังคืนกำไรและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภค หลังได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค 2 ปีติดต่อกัน
บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผม "แฟซ่า" ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการประกาศเปิดตัวกิจกรรมใหญ่ "ลุ้นครอบครัวเงินล้าน ครั้งที่ 3 กับแฟซ่า" พร้อมทุ่มงบประมาณมากกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกและรับรางวัลเช็คเงินสด 1 ล้านบาท รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส ทองคำ และของรางวัลอื่นๆ อีก มากมาย มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท! หวังคืนกำไรและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ "แฟซ่า" อีกทั้งยังตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์ "ลุ้นเงินล้าน" ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคในครั้งที่ผ่านๆ มา
ผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผม "แฟซ่า" ได้ริเริ่มจัดแคมเปญ "ลุ้นครอบครัวเงินล้าน" เมื่อ "แฟซ่า" ได้ดำเนินแผนรุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งในปี 2545 โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกด้วยการส่งฉลากผลิตภัณฑ์ "แฟซ่า" เข้ามาลุ้นรับรางวัลเงินล้าน ในครั้งล่าสุดมีผู้บริโภคทั่วประเทศส่งฉลากเข้ามาร่วมสนุกในกิจกรรมดังกล่าวกว่า 1 ล้านชิ้น
มร.คูนิฮิโกะ อูไก ผู้อำนวยการ ส่วนการตลาดสินค้าอุปโภค บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "กิจกรรม" 'ลุ้นครอบครัวเงินล้าน' ได้เริ่มดำเนินมานับตั้งแต่ 'แฟซ่า' ได้กลับมารุกตลาดอีกครั้ง และนับเป็นกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และสามารถสร้างกระแสความสนใจและความตื่นเต้นให้ดีกับผู้บริโภคส่งเข้ามาร่วมสนุกที่เพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณและกิจกรรมในครั้งที่ 3 นี้ เราจึงได้จัดสรรงบประมาณสำหรับรางวัลกว่า 3 ล้านบาท เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลในมูลค่าที่มากกว่ากิจกรรมครั้งที่ผ่านๆ มา"
เพื่อสนับสนุนกิจกรรม"ลุ้นครอบครัวเงินล้าน ครั้งที่ 3" แฟซ่าจึงได้ใช้สื่ออย่างเต็มรูปแบบ ได้แก่ ภาพยนตร์ โฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ รายการโทรทัศน์ "ปลดหนี้" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 และสื่อส่งเสริมการขายทุกรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด
"เราคาดหวังว่ากิจกรรม 'ลุ้นครอบครัวเงินล้าน' จะประสบความสำเร็จเหมือนเช่นสองครั้งที่ผ่านมา กลยุทธ์ 'ลุ้นเงินล้าน' ถือเป็นความตั้งใจของเราในการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนแฟซ่าด้วยดีตลอดมาอย่างไรก็ตาม บริษัทคาโอฯ ก็ยังคงไม่ลดละในการพัฒนาคุณภาพของแฟซ่า เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมได้ทุกกลุ่ม โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ผู้บริโภคจะใช้เหตุผลในการตัดสินใจซื้อสินค้ามากกว่าเหตุผลด้านอารมณ์ โดยมองถึงความคุ้มค่าที่จะได้รับจากการใช้สินค้า ทั้งเรื่องราคา คุณภาพของสินค้าว่าสามารถตอบสนองความต้องการของตนเองได้มากน้อยเพียงใด" มร.อูไก กล่าวเพิ่มเติม
"ได้เวลาลุ้นครอบครัวเงินล้าน ครั้งที่ 3 กับแฟซ่า ลุ้นเงินล้าน...ทองอีกล้าน"
เพียงส่งฉลากแฟซ่าชนิดใด ขนาดใดก็ได้ 1 ชิ้น พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่ ส่งมาที่ตู้ ปณ.789 ปณจ.บางรัก กรุงเทพฯ ได้ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 15 พฤษภาคม 2547 นี้ เพื่อลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านบาท!
- รางวัลที่ 1 - รางวัลเช็คเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท (1 รางวัล)
- รางวัลที่ 2 - รถยนต์ Honda Jazz (1 รางวัล)
- รางวัลที่ 3 - ทองคำแท่งหนัก 10 บาท (1 รางวัล)
- รางวัลที่ 4 - รถจักรยานยนต์ Honda Wave (10 รางวัล)
- รางวัลที่ 5 - สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท (114 รางวัล)
จับรางวัลในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2547 ณ โรงแรมบางกอกกอล์ฟ สปา รีสอร์ท จ.ปทุมธานี และประกาศผลทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 18 มิถุนายน 2547
นอกจากนั้น ฉลากแฟซ่าที่ส่งเข้ามา ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถจักรยานยนต์ Honda ทุกสัปดาห์ในรายการ "ปลดหนี้" ทางช่อง 7 ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 - 15.30 น. รวมทั้งสิ้น 15 คัน 15 สัปดาห์ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 500,000 บาท โดยเริ่มจับรางวัลครั้งแรกวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2547 เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮาคูโฮโด (กรุงเทพฯ) จำกัด
พรรณราย ทวีโชติกิจเจริญ (ต่อ 710) หรือ วลัยรัศมิ์ ร่วมรักษ์ (ต่อ 711)
โทร. (02) 257-0533 โทรสาร (02) 257-0545-6--จบ--
-สก/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ