"โจ้ - ธณรัฐ" ฝากอัลบั้ม "ฟลาย วิธ มี" ทิ้งทวนก่อนพักยาว ไปเป็น "นักบิน"

ข่าวทั่วไป Monday January 26, 2004 09:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องเสียงคุณภาพที่อายุยังน้อยอีกคนหนึ่งของวงการเพลงบ้านเราเลยทีเดียว สำหรับ "โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา" ศิลปินในสังกัด "อาร์.เอส.ฯ" หลังจากมีผลงานอัลบั้มแรกในชีวิตทำให้ "โจ้" เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟนเพลงทั้งประเทศ ล่าสุด "โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา" ก็เตรียมผลงานอัลบั้มใหม่ล่าสุดชุดที่ 2 "ฟลาย วิธ มี" (FLY WITH ME) ให้แฟนๆ ได้รับฟังกันและที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ยังเป็นชุดสุดท้ายก่อนที่ "โจ้" จะพักยาวไปเป็น "นักบิน" ซึ่งถือเป็นอีกความฝันที่สำคัญของ "โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา" เช่นกัน
ซึ่ง "โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา" เปิดเผยให้ฟังถึงงานอัลบั้มชุดใหม่และการเป็น "นักบิน" ให้ฟังว่า "สวัสดีครับ "โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา" ครับ พอดีช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา "โจ้" ได้มีโอกาสไปสอบชิงทุนเรียนเป็นนักบินของการบินไทยมา ซึ่งถือว่าเป็นความฝันอีกอย่างหนึ่งของ "โจ้" เลยที่อยากจะเป็น "นักบิน" ช่วงก่อนสอบ "โจ้" ก็มีการเตรียมตัวก่อนสอบอย่างหนักเลย คือไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม มีการออกกำลังกาย และก็กลับไปทบทวนวิชาฟิสิกส์ เคมี ตั้งแต่สมัยมัธยมครับ "แล้ว "โจ้" ก็ได้ทุนนี้มาเป็นทุนที่ให้ไปเรียนเป็นนักบินฝึกหัดที่ "หัวหิน" ซึ่งจะเป็นเครื่องบินเบสิก ใบพัดเดียว หลังจากผ่านแล้วก็ต้องมาเรียนเพิ่มเป็นเครื่องบิน "เจ็ท" ต่อที่การบินไทย พอเรียนเสร็จแล้วก็จะกลับมาเป็น "นักบินผู้ช่วย" ที่ "การบินไทย" ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาในการเรียนค่อนข้างนานและต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ เลยทำให้ต้องพักการร้องเพลงไปสักระยะใหญ่ๆ เลย แต่ก่อนที่จะไปเรียน "โจ้" ก็มีอัลบั้มที่อยากจะฝากไว้ให้กับแฟนเพลงทุกคนได้ฟังกัน เป็นอัลบั้มชุดที่ 2 ใช้ชื่ออัลบั้มว่า "ฟลาย วิธ มี" (FLY WITH ME) แนวดนตรีก็เป็น "ป็อป" ที่ฟังสบายๆ ซึ่งอัลบั้มนี้ห่างจากชุดแรกประมาณปีกว่า
สำหรับอัลบั้ม "ฟลาย วิธ มี" เตรียมงานกันค่อนข้างนานคุยกันกับพี่ๆ ทีมเพลงตลอด ซึ่ง "เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์" ก็ได้ "พี่ปอนด์ - ธนา ลวสุต" มาช่วยดูแลให้ และยังรับหน้าที่เป็น "โปรดิวเซอร์" ร่วมกับ "พี่คิง ฟิตเชอร์" ด้วย ก็เรียกว่าทำงานกันไม่มีปัญหาอะไร เพราะอย่างที่บอกเราจะคุยกันตลอด "โจ้" ก็จะบอกว่าอยากได้เพลงที่ฟังดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น อยากได้เพลงที่คล้ายกับบุคคลิกของเรา คือ นุ่มๆ ฟังสบาย ไม่หวือหวามาก อะไรประมาณนี้ครับ อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "ฉันจะพาเธอบินไปกับฉัน" จะเป็นเพลงที่เนื้อหาจะเน้นจินตนาการ ความคิดที่อยากจะทำอะไรดีๆ ให้กับคนที่เรารัก เป็นเพลงที่เน้นความรู้สึกจริงๆ และจะสัมพันธ์กับชื่ออัลบั้มด้วยเพราะถ่ายทอดความรู้สึกประมาณเดียวกัน เพียงแต่ "ฟลาย วิธ มี" ในความหมายของ "โจ้" คืออยากจะพาทุกคนบินไปกับ "โจ้" โดยผ่านเสียงเพลงทุกตัวโน๊ตของอัลบั้มชุดนี้ครับ ก็สนุกมากครับกับการทำงาน แต่พอมานั่งนึกดูว่าจะไม่ได้ร้องเพลงอีกนานเลยก็ รู้สึกใจหายเหมือนกันเพราะตั้งแต่ได้มาทำงานตรงนี้รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสให้เข้ามาทำงานเพลงที่ตัวเองรัก ได้พบเจอคนมากมายโดยเฉพาะคนที่มีความชื่นชอบในดนตรีเหมือนกัน พอจะต้องหยุดทำในสิ่งที่รักก็รู้สึกเหมือนอะไรในชีวิตขาดหายไป แต่ก็อยากจะขอบคุณที่ "อาร์.เอส.ฯ" ได้ให้ประสบการณ์ยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่มาก คนหลายร้อยหลายพันคนไขว่คว้า แต่ "อาร์.เอส.ฯ" ยื่นให้ถึงมือ "โจ้" เลย ภูมิใจมากๆ ครับ รวมถึงต้องขอบพระคุณพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนเพลงที่น่ารักทุกคนด้วย ที่ให้การสนับสนุนและให้กำลังใจดีๆ ต่อกันเสมอมา ขอบคุณมากครับ"
เตรียมค้นหาความหมายพิเศษกับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด (ชุดที่ 2) "ฟลาย วิธ มี" (FLY WITH ME) ของผู้ชายเสียงนุ่ม "โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา" ได้ในวันที่ 19 ก.พ. นี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ปุ้ม - นลินี อั๋นประเสริฐ์ 01 - 8757042
น้ำ - สมรรถพร เพ็ชร์กิจ 01 - 4425817--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ