"แฮ็คส์" ซึ้งหัวอกชาวสีม่วง แอบสยิวฉากเช็ดตัวให้ "ภูริ"

ข่าวทั่วไป Tuesday January 27, 2004 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--เอ็กแซ็กท์
ได้มารับบทเป็นผู้ชายที่แอบหลงรักเพศเดียวกัน ในละคร "รักแปดพันเก้า" ทำเอา "แฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันตยะ" นั้นเกือบไขว้เขว เมื่อเจอกับฉากที่จะต้องใกล้ชิดกับ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" แบบถึงเนื้อถึงตัว งานนี้เบื้องหลังฉากจะเป็นอย่างไรลองมาดูกัน...
เป็นฉากที่จอน (แฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันตยะ) มานั่งทำบัญชีที่บ้านที (ภูริ หิรัญพฤกษ์) แต่จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงแตรรถดังขึ้นเลยรีบวิ่งไปดู เห็นว่าทีนอนสลบคาพวงมาลัยอยู่ด้วยพิษไข้ เลยรีบแบกทีให้มานอนที่โซฟา และเช็ดตัวให้
ทีมงานมาถ่ายทำฉากนี้กันที่หมู่บ้านแมกไม้ ย่านรามอินทรา ซึ่งทีมงานได้มาเซ็ทฉากถ่ายทำกันบริเวณหน้าบ้านก่อน โดยให้ภูริ ในบทที ขับรถมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นก็ให้แฮ็คส์ ในบทจอนวิ่งออกมาประคองภูริเข้าไปข้างใน จากนั้นจึงค่อยย้ายเข้าไปถ่ายทำกันต่อทางด้านใน โดยผู้กำกับได้ให้แฮ็คส์เริ่มซ้อม อุ้มภูริก่อนเป็นอันดับแรก เพราะภูรินั้นตัวค่อนข้างหนัก อาจทำให้ภารกิจในครั้งนี้ทุลักทุเลไปบ้าง ซึ่งกว่าจะถูลู่ถูกังกันมาจนถึงโซฟาได้ ก็เล่นเอาแฮ็คส์นั้นเหงื่อชุ่มไปทั้งตัวเหมือนกัน ส่วนภูริก็ล้มคว่ำลงไปกองกับพื้นอยู่หลายตะหลบ กว่าจะขึ้นไปนอนบนโซฟาได้เป็นผลสำเร็จ แต่ก็ไม่มีใครบ่นแม้แต่คำเดียว ซึ่งผู้กำกับได้ให้แฮ็คส์ไปหยิบชามแก้วที่ใส่น้ำเตรียมไว้แล้ว พร้อมกับผ้าขนหนูหนึ่งผืนเพื่อไว้เช็ดตัวให้กับภูริ ซึ่งในช่วงแรกของการซ้อมแฮ็คส์นั้นดูจะมีอาการขัดเขินเล็กน้อย เพราะไม่เคยที่จะต้องมาเช็ดตัวให้ผู้ชายพวกเดียวกันแบบนี้มาก่อน แต่ผู้กำกับก็เข้ามาช่วยเทรนให้จนแฮ็คส์เข้าใจ จนมาถึงเวลาที่จะต้องถ่ายจริงกัน แฮ็คส์เริ่มมีอาการหวั่นวิตก แต่พอผู้กำกับ 5 4 3 2... ก็รีบสลัดความกังวลทิ้งไป และแสดงต่อได้อย่างแนบเนียน จนผู้กำกับนั้นถึงกับพอใจในเทคแรกที่เห็นเลยทีเดียว แต่ขอให้ถ่ายเพิ่มอีกหนึ่งเทคเพื่อเก็บอีกมุมกล้องหนึ่ง แต่ก็ไม่มีปัญหา เพราะบทของภูรินั้นไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพียงแค่นอนหลับตานิ่งๆ เท่านั้น จะมีก็แต่แฮ็คส์ที่จะต้องเริ่มเล่นใหม่อีกรอบ ซึ่งในเทคที่สองนี้เองที่แฮ็คส์ได้มาสารภาพกับทีมงานในภายหลังว่า เริ่มจะเข้าใจแล้วว่าเวลาที่เราได้ใกล้ชิดกับใครซักคน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ้าเรานั้นรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยเค้ามากๆ บางทีก็อาจจะทำให้เรารู้สึกเผลอใจชอบเค้าไปได้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเหมือนกัน เอ...สารภาพแบบนี้หมายความว่ายังไงเนี่ย
พบกับบทบาทใหม่ในอีกหนึ่งมุมของความรักของ "แฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันตยะ" และ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" ใน "รักแปดพันเก้า" วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ