“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” โชว์พลัง แต่งเองร้องเอง “คนออกตังค์นั่งหัวโต๊ะ” เผยความจริง “เป็นนักร้องจากห้องน้ำ”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 20, 2005 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันจันทร์-อังคารนี้ สนุกครึกครื้นรื่นเริง เพราะวันนี้ ได้เจอกับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” ที่มาเยี่ยมเยือนสำนักงาน “บุปผาฯ แฟนคลับ” พร้อมโชว์เพลงฮิตในอัลบั้มที่ 3 อัลบั้มล่าสุด “คนออกตังค์นั่งหัวโต๊ะ” ที่ได้รับความนิยมอย่างมากมาร้องให้ฟังกันด้วย นอกจากนี้ มารายการทั้งที ก็อยากให้อยู่ด้วยกันนานๆ จึงให้เป็นพิธีกรรับเชิญในรายการด้วยซะเลย
ปีเตอร์ เล่าว่า “อัลบั้ม “คนออกตังค์นั่งหัวโต๊ะ” ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงอย่างมาก เห็นได้จากเวลาไปไหนมาไหนมีคนมาบอกว่าช่วยมานั่งหัวโต๊ะให้หน่อย ผมถือว่าเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะนั่งหัวโต๊ะก็ต้องเป็นคนออกตังค์ ทำให้ตอนนี้เลยไม่ค่อยมีตังค์ครับ”
สำหรับปีเตอร์ ที่มาเป็นนักร้องได้อย่างทุกวันนี้ เพราะเรื่องราวที่พลิกผัน “เป็นนักร้องเพราะร้องเพลงในห้องน้ำ” เรื่องราวเป็นอย่างไรนั้น ปีเตอร์ เล่าให้ฟังว่า “แฟนเพลงหลายท่านคงงงกับเรื่องราวของผม ที่มาเป็นนักร้องได้ ก็เพราะร้องเพลงในห้องน้ำ ซึ่งตอนนั้นผมเลิกเป็นนักมวยแล้วก็มาเป็นพนักงานเสิร์ฟ ซึ่งก็ต้องมีเวรขัดห้องน้ำ ผมก็ขัดไปร้องเพลงไปด้วย เจ้าของคาเฟ่มาได้ยิน และพอดิบพอดีที่วันนั้นนักร้องชายเขาไม่มา ผมก็เลยได้ขึ้นไปร้องเพลงแทนครับ เป็นความโชคดีของผมพอดี
หลังจากที่ร้องในคาเฟ่แล้ว วันนั้นอาจารย์จรัญ สารีวงศ์ พร้อมด้วยเอกราช สุวรรณภูมิ ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่พัทยา ก็ได้ไปทานอาหารในคาเฟ่ที่ผมร้องเพลงอยู่ ผมก็ทั้งร้องทั้งเล่นบนเวทีไปด้วยตามสไตล์ผม ไม่รู้ว่าถูกใจอาจารย์จรัญอย่างไร อาจารย์ก็ให้คนมาเรียกผมไปนั่งคุย ก็เลยได้คุยกัน อาจารย์ก็บอกว่าถ้าสนใจอยากร่วมงานกัน ก็ติดต่อมา และเอกราช สุวรรณภูมิ ก็บอกผมว่า ให้พี่ปีเตอร์เข้ากรุงเทพฯ เถอะแล้วจะดัง ทำให้ผมตัดสินใจเข้ากรุงเทพฯ มาเป็นนักร้องได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งผมต้องขอขอบคุณท่านอาจารย์จรัญ สารีวงศ์ อย่างมากที่ท่านช่วยผมทุกอย่าง ท่านเป็นผู้สร้าง เป็นผู้ให้ชีวิตใหม่ และให้คำสั่งสอนที่ดี ผมขอกราบขอพระคุณอาจารย์จรัญครับ”
ติดตามชม เส้นทางนักร้องของหนุ่มเอ็นเตอร์เทนเนอร์เสียงดี “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” ได้
ใน รายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ”
วันจันทร์-อังคารที่ 25-26 เมษายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ