"SAMSUNG FUN CLUB" ยกระดับความสนุกสำหรับผู้ใช้มือถือ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 25, 2004 08:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
ซัมซุงเปิดคลับ ออนไลน์สำหรับผู้ใช้มือถือภายใต้ชื่อ SAMSUNG FUN CLUB เสนอคอนเทนท์ทั้งในรูปแบบเกมส์ วอลเปเปอร์ และริงโทนคุณภาพเยี่ยมเพื่อเสริมประสิทธิภาพสูงสุดของโทรศัพท์มือถือไฮเอนด์ของซัมซุงที่มีหน้าจอสีรายละเอียดสูง และมีซาวน์การ์ดของยามาฮ่าที่ได้รับการยอมรับว่าให้เสียงที่ดีที่สุด
ซัมซุงฟันคลับมีกราฟฟิกที่มีรายละเอียดสูงและเกมส์มันส์ๆ ที่มีความซับซ้อนเล่นสนุกให้เลือกมากกว่า 300 เกมส์ มีเพลงดังจากค่ายแกรมมี่ อาร์เอส บีอีซีไอ โซนี่ และยูนิเวอร์แซล ให้ดาวน์โหลดเป็นโพลี-โฟนิคริงโทน 40 เสียง ให้เลือกมากกว่า 1,000 เพลง สามารถดาวน์โหลดได้ง่ายๆ ผ่านทางเว็บไซต์ www.samsungmobile.com หรือ ทาง WAP ที่ wap.th.samsungmobile.com นอกจากนั้นยังสามารถส่งเกมส์ วอลเปเปอร์ สกรีนเซอฟเวอร์ และ และริงโทน ให้เพื่อนๆ ได้ง่ายและฟรีผ่านทางเมนูเว็บทูโฟนอีกด้วย
- ซัมซุงเป็นผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือรายแรกที่ผลิตมือถือหน้าจอสี
- ซัมซุงเป็นผู้ผลิตรายแรกที่นำโพลีโฟนิคริงโทน 40 เสียงเข้ามาสู่ตลาด
- ซัมซุงเป็นโทรศัพท์มือถือรายเดียวที่มีซาวน์การ์ดของยามาฮ่าซึ่งได้รับการยอมรับว่าให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด
- ผู้ใช้มือถือปกติแล้วจะสามารถดาวน์โหลดเกมส์ ริงโทน และกราฟฟิก จากเว็บไซต์ต่างๆ ได้ แต่คุณภาพของสีสันและเสียงของคอนเทนท์เหล่านั้นจะจัดทำสำหรับมือถือทั่วไป คืออาจมีสีมากที่สุดเพียงแค่ประมาณ 4,000 สี หรือ มีเสียงริงโทน 16 เสียง หรือมีเกมส์แบบเบสิค ซึ่งจุดนี้ทำให้ซัมซุงต้องการพัฒนาคอนเทนท์ที่จะสามารถให้ ผู้บริโภคได้ใช้มือถือของซัมซุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด โทร. 0 2664 9500
ฉัตรสวลี (ต่อ 108) หรือ คริส (ต่อ 104)--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ