ธนาคารกรุงไทย ขอชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีนิตยสารอิมเมจลงภาพบัตรเครดิต KTC มินิ

ข่าวทั่วไป Friday February 27, 2004 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--ธนาคารกรุงไทย
ตามที่นิตยสารอิมเมจ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2547 ได้นำเสนอภาพของนางแบบและนายแบบ ถ่ายภาพคู่กับบัตรเครดิต KTC มินิ ของบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC โดยสื่อมวลชนตลอดจนองค์กรต่างๆ เห็นว่าไม่เหมาะสม และมีประชาชนได้สอบถามมายังธนาคารเป็นจำนวนมากนั้น
บมจ.ธนาคารกรุงไทย ขอเรียนชี้แจงว่า ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น และที่สำคัญธนาคารไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน ธนาคารได้เห็นภาพดังกล่าวเมื่อนิตยสารอิมเมจได้วางตลาดแล้วการที่ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวนั้น เนื่องจากในปัจจุบัน บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย การดำเนินงานและการบริหารจัดการทั้งหมด เป็นเรื่องของผู้บริหารบริษัท ธนาคารในฐานะผู้ถือหุ้น มีหน้าที่เพียงกำหนดนโยบายกว้างๆของบริษัทเท่านั้น
อย่างไรก็ตาม ธนาคารกรุงไทยรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สอบถามข้อเท็จจริงจากผู้บริหารของบริษัท KTC ซึ่งได้ชี้แจงว่าทางบริษัท KTC ไม่ได้มีส่วนร่วมหรือจ้างให้นิตยสารอิมเมจลงภาพดังกล่าว ซึ่งธนาคารได้ขอให้บริษัทดูแลรวมทั้งแก้ไขสิ่งที่สาธารณชนเห็นว่าไม่เหมาะสม
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กลุ่มงานประชาสัมพันธ์มวลชน
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ