แมงป่องจับการ์ตูนดังเอาใจคอหนังรุ่นจิ๋ว

ข่าวบันเทิง Friday February 27, 2004 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--แมงป่อง
ความเคลื่อนไหวของธุรกิจซอฟท์แวร์บันเทิงของแมงป่อง มิใช่มีเพียงแค่ลิขสิทธ์หนังไทย ,ฝรั่ง ,ญี่ปุ่น และเกาหลี เท่านั้น แต่ยังมีหนังการ์ตูน ที่ได้รับกระแสนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดอีกเรื่องหนึ่งในกลุ่มเอเชียขณะนี้
นายวิชาญ ธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง การคัดสรรการ์ตูนสนุกๆ มาเอาใจคอหนังรุ่นจิ๋ว การ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องดัง "ขบวนการบอมเบอร์แมน" ที่ได้กระแสความนิยมมาจากเกมส์เพลย์สเตชั่นที่ดังสนั่นทั่วแถบเมืองเอเชียมาแล้ว พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติจากนักพากย์ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการการ์ตูนขวัญใจหนูๆ โดยทีมน้าต๋อย เซมเบ้ มาสร้างสีสันความสนุกอีกด้วย ทั้งนี้แมงป่องได้จัดทำออกมาในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี โดยแบ่งออกเป็น 2 ภาค ภาคแรก มี 48 ตอน รวม 24 แผ่น ที่ตัวละครแต่ละตัวจะมาถ่ายทอดเรื่องราว "ความเป็นฮีโร่" ที่เป็นตัวแทนปกป้องจักรวาลแห่ง B-DAMAN ให้พ้นอันตรายจากพวกปีศาจจากมิติแห่งความชั่วร้ายเจ้าชายชิโร่บอมบ์ต้องการกลับมายังโลกมนุษย์ เพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับราชาแห่งความมืด ผู้ถูกเหล่าปีศาจครอบครอง และต้องการความร่วมมือจากเจ้าชายชิโร่บอมบ์แต่เจ้าชายปฏิเสธจึงถูกขังไว้"
ภาค 2 มี 50 ตอน รวม 25 แผ่น พวกเขามาพร้อมกับเหล่าผองเพื่อน เพื่อปกป้องจักรวาล ให้เกิดความสุข และเหล่าตัวกวนป่วนประสาท ที่จะมาสร้างความสนุก พร้อมแง่คิดสอนใจเด็กๆ ซึ่งขณะนี้กำลังฉายที่ช่อง 9 ทุกวันจันทร์ เวลา 17.40 น.- 18.00 น.
เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้ นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของการผจญภัยใน "ขบวนการบอมเบอร์แมน" ภาค 1 และภาค 2 ที่สามารถติดตามความสนุกพร้อมแง่คิดดีๆ ให้กับเด็กๆ ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ได้แล้ววันนี้ที่...แมงป่อง และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณปลา โทร 0-2872-9595 ต่อ 608,607 --จบ--
-ลส/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ